Tư vấn trực tuyến: 'Suy giảm thị lực - nguyên nhân và cách phòng ngừa'

02/11/2016 14:00 GMT+7

Suy giảm thị lực đang ngày càng phổ biến ở nhiều lứa tuổi. Trong đó, việc thường xuyên tiếp xúc với màn hình điện tử và quá trình lão hóa là hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này.

Đại diện Báo Thanh Niên (bìa trái) tặng hoa cho các khách mời Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Toàn cảnh buổi trực tuyến Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Suy giảm thị lực là khi khả năng nhìn của mắt bị kém dần, nhưng lại không thể điều trị bằng các phương pháp hỗ trợ thị giác như đeo kính hoặc sử dụng kính sát tròng.
Tình trạng này không chỉ gây ra nhiều bất tiện trong đời sống sinh hoạt, mà còn có kéo theo các bệnh về mắt như xung huyết kết mạc, ngứa mắt, viêm mắt... Nếu tiến triển nặng, suy giảm thị lực thậm chí có thể dẫn đến mù lòa.
Bạn có đang đứng trước nguy cơ bị suy giảm thị lực không?
Nhằm giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về suy giảm thị lực, nhãn hàng thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin, thuộc công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam), sẽ phối hợp cùng Báo Thanh Niên Online tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến “Suy giảm thị lực - nguyên nhân và cách phòng ngừa” vào lúc 14 giờ ngày 2.11.2016.
Tham gia tư vấn trong chương trình là Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Phương Thu, Giám đốc Bệnh viện Mắt Phương Nam và Dược sĩ Phạm Thị Hạnh, đại diện Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam).
Mọi thắc mắc liên quan đến tình trạng suy giảm thị lực, các bạn vui lòng gửi về cho chương trình theo box bên cạnh.
Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Phương Thu, Giám đốc Bệnh viện Mắt Phương Nam (trái) đang trả lời câu hỏi của bạn đọc Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Dược sĩ Phạm Thị Hạnh (phải), đại diện Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) giải đáp thắc mắc của độc giả Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.