An Phát Holdings là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2020

24/10/2020 14:00 GMT+7

Ngày 23.10, Tập đoàn An Phát Holdings và ông Phạm Ánh Dương - Chủ tịch Tập đoàn đã vinh dự nhận được giải thưởng Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 thuộc hệ thống giải thưởng APEA.

Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) do Enterprise Asia tổ chức được đánh giá là giải thưởng có uy tín hàng đầu trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia đánh giá cao những thành tích trong hoạt động vận hành và chỉ số phát triển về mọi mặt của APH trong thời gian vừa qua.
Tại Lễ trao giải, APEA đã vinh danh ông Phạm Ánh Dương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn An Phát Holdings là “Doanh nhân xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương”. Đặc biệt, Tập đoàn An Phát Holdings (APH) vinh dự là doanh nghiệp ngành Nhựa đầu tiên tại Việt Nam nhận giải "Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương" cho hạng mục doanh nghiệp ngành Nhựa - Hóa chất.
Ông Phạm Ánh Dương bày tỏ sự vinh dự và tự hào khi được cộng đồng quốc tế ghi nhận: “Giải thưởng này không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi mà còn là lời nhắc nhở rằng tôi cần phải cố gắng hơn nữa vì niềm đam mê với công việc kinh doanh của mình, vì trách nhiệm với xã hội”.
Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, APH đã xây dựng hệ sinh thái đồng bộ, khép kín gồm 15 công ty thành viên hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Trong thời gian tới, APH tiếp tục đẩy mạnh dòng sản phẩm và nguyên liệu xanh, xúc tiến dự án xây dựng nhà máy nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn AnBio với công suất 20.000 tấn/năm sẽ giúp APH tự chủ nguyên liệu xanh, giảm giá thành sản phẩm, phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Trực tiếp cùng các cộng sự và đối tác của tập đoàn tham dự buổi lễ, ông Đinh Xuân Cường - Phó chủ tịch, Tổng giám đốc APH chia sẻ: “Tôi rất vui mừng thay mặt An Phát Holdings nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương từ Enterprise Asia. Đây là sự vinh dự lớn lao vì An Phát Holdings là công ty đầu tiên trong ngành Nhựa - Hóa chất được nhận giải thưởng này. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại những giá trị cho cộng đồng, xã hội và môi trường. Tôi xin được cảm ơn các đối tác, khách hàng của An Phát Holdings tại Việt Nam và tại gần 70 quốc gia trên toàn thế giới đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua”.
Ông Phạm Đỗ Huy Cường - Phó tổng giám đốc thường trực, Giám đốc Tài chính APH nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2020

Ông Phạm Đỗ Huy Cường - Phó tổng giám đốc thường trực, Giám đốc Tài chính APH nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2020

APEA là giải thưởng có uy tín trong khu vực châu Á được tổ chức bởi Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ về đánh giá doanh nghiệp. Để đạt giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá với những tiêu chí vô cùng khắt khe của Hội đồng tư vấn Enterprise Asia.
An Phát Holdings (APH) là tập đoàn sản xuất nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á.
Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, từ doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu bao bì màng mỏng lớn nhất Đông Nam Á, APH đã mở rộng ngành nghề lĩnh vực kinh doanh với 15 công ty thành viên trên khắp lãnh thổ Việt Nam và chi nhánh ở nhiều quốc gia. Hiện tại, APH hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực: sản phẩm và nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn, bao bì, nhựa kỹ thuật và nhựa nội thất, cơ khí chính xác và khuôn mẫu, nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, bất động sản công nghiệp.
Sản phẩm của APH đã có mặt tại gần 70 nước như: Châu Âu, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…
Cụ thể, trong lĩnh vực bao bì màng mỏng, APH hiện là nhà sản xuất và xuất khẩu lớn nhất Đông Nam Á. Ở mảng công nghiệp hỗ trợ, Tập đoàn là đối tác tin cậy của nhiều công ty đa quốc gia như: Honda, Toyota, Samsung, Piaggio, LG Electronics… Trong lĩnh vực nguyên vật liệu và hóa chất ngành nhựa, An Phát Holdings là nhà thương mại hạt nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, APH cũng khẳng định vị thế doanh nghiệp xuất khẩu uy tín đối với các mặt hàng như phụ gia nhựa, sản phẩm nhựa nội thất công nghệ cao... Mở rộng và đầu tư lĩnh vực Bất động sản công nghiệp, APH cũng thu được nhiều thành quả với 2 Khu công nghiệp lớn.
Đặc biệt, APH là một trong số ít doanh nghiệp trên thế giới sản xuất thành công nguyên liệu sinh học phân hủy hoàn toàn AnBio và sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn AnEco đạt tiêu chuẩn quốc tế. APH cũng đang xúc tiến đầu tư xây dựng nhà máy nguyên liệu xanh đầu tiên và lớn bậc nhất Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất, xuất khẩu.
Tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 đạt 1 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.