'Biển người' đổ về trung tâm thương mại, phố thời trang Hà Nội săn đồ Black Friday

23/11/2018 16:44 GMT+7

Từ sáng sớm "Ngày thứ sáu đen tối" ( Black Friday ), các trung tâm thương mại và những con phố chuyên bán lẻ mặt hàng thời trang, mỹ phẩm trên địa bàn Hà Nội đã đông nghịt người liên tục đổ về mua sắm.

[VIDEO] Biển người mua sắm, săn đồ giảm giá trong ngày Black Friday ở Hà Nội
Tại Hà Nội, dù hôm nay (23.11) mới là Black Friday, nhưng nhiều chủ cửa hàng cho biết đã triển khai chương trình khuyến mãi cả tuần trước đó. Trong ngày này, đa số các cửa hàng đều treo biển đề “giảm giá duy nhất ngày Black Friday”, “mua 1 tặng 1”, hay “xả toàn bộ đồ” để thu hút khách hàng.
Theo ghi nhận của phóng viên, ngay từ sáng sớm, dòng người bắt đầu đổ về một số con phố “mua sắm” như Phạm Ngọc Thạch, Bà Triệu, Nguyễn Trãi, Hàng Nón,… để săn hàng giảm giá. Các mặt hàng giảm giá sốc tập trung chủ yếu vào mỹ phẩm, thời trang, giày dép, túi xách, điện gia dụng... Không ít người lựa chọn việc đến những trung tâm thương mại từ sớm để mua sắm vì sợ cảnh chờ đợi thanh toán rất lâu mới mua được món đồ ưng ý.
Tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, từ sáng sớm đã có hàng trăm người xếp hàng kín phía ngoài. Tình trạng quá tải người mua sắm liên tục xảy ra trong các gian hàng, khiến một số cửa hiệu phải đóng cửa sắt hoặc gọi thêm nhân viên bảo vệ để đảm bảo an ninh trật tự.
Chị Nguyễn Khánh (quận Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Black Friday năm nay quá đông người đổ về mua sắm khiến tôi phải chờ đợi khá lâu mới đến lượt thanh toán. Tuy nhiên, may mắn là tôi đã chọn được nhiều đồ ưng ý với giá rẻ nên cảm thấy khá vui”.
Tại các phố Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Trãi, Thái Phiên cũng chật kín người đi mua sắm vào buổi trưa, khiến nhiều tuyến đường gần khu vực này tắc cục bộ, không đủ chỗ gửi xe.
Ngay từ sáng sớm ngày Black Friday, đã có rất đông người đổ về Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu chờ đợi mua hàng Ảnh Bảo Ngọc
ngay-hoi-mua-sam
Tình trạng chen lấn xô đẩy xảy ra liên tục trong các gian hàng do lượng khách đổ về quá đông Ảnh Bảo Ngọc
ngay-mua-sam
ngay-mua-sam
Nhiều khách mua hàng phải chui qua cửa sắt để mua đồ giảm giá Ảnh Bảo Ngọc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.