Block Aquamarine vị trí mặt tiền biển đẹp bậc nhất Vũng Tàu hoàn thiện pháp lý

28/09/2020 08:00 GMT+7

Block Aquamarine thuộc dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhà đầu tư khi hoàn thiện về mặt pháp lý sẵn sàng ký hợp đồng mua bán ngay.

Aquamarine minh bạch và hoàn chỉnh về pháp lý

Theo phân tích của các chuyên gia, pháp lý của bất động sản (BĐS) chính là thước đo để tạo dựng niềm tin ở người mua. Nếu dự án hoàn thiện về mặt pháp lý thì đây sẽ là "cú hích" thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, nhất là dự án BĐS nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là cơ hội cho những dự án có sự đầu tư về vị trí, thiết kế, tiện ích và chất lượng thi công.
Sự minh bạch về pháp lý đã khiến Aquamarine chiếm thế "thượng phong" ngay tại thời điểm ra mắt. Bên cạnh đó, Aquamarine được giới thiệu khi đã cất nóc cũng là điểm cộng sáng giá của dự án, càng khẳng định giá trị niềm tin bền vững cũng như trở thành tâm điểm thu hút nhà đầu tư. Minh chứng rõ ràng nhất qua 75% sản phẩm đợt 1 đã được khách hàng đặt mua chỉ sau 2 tuần ra mắt.
Anh Nguyễn Thanh Tuấn (TP.HCM), chủ nhân căn hộ Aquamarine cho biết: "Yếu tố tiên quyết để vợ chồng tôi chọn đầu tư đó chính là dự án có chủ đầu tư lớn, pháp lý minh bạch, tiến độ thi công ổn định. Chọn Aquamarine khi được biết dự án thuộc chủ đầu tư Danh Khôi với pháp lý rõ ràng thật sự hiếm hoi ngay thời điểm này. Bên cạnh đó, tôi được biết, Tập đoàn Danh Khôi đã và đang lần lượt ra mắt thị trường các công trình lớn trên những mảnh đất vàng, trải dài từ Bắc đến Nam nên hoàn toàn tin tưởng”.
Aquamarine ghi nhận sức mua khá tốt bởi các nhà đầu tư đều nắm bắt tình hình thị trường để đón sóng trở lại của du lịch và có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay

Aquamarine ghi nhận sức mua khá tốt bởi các nhà đầu tư đều nắm bắt tình hình thị trường để đón sóng trở lại của du lịch và có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay

Ông Nguyễn Hữu Thuận - Tổng Giám đốc DKRT Đơn vị Tiếp thị và Phân phối độc quyền chia sẻ: “Tâm lý của người Việt Nam khi mua bất động sản thường quan tâm đến tính hợp pháp của sản phẩm vì đây là tài sản lớn, có giá trị lâu dài. Các dự án minh bạch về pháp lý như Aquamarine sẽ được ưu tiên lựa chọn bởi đây là yếu tố thật đảm bảo bảo toàn nguồn vốn cũng như khả năng sinh lời cho nhà đầu tư. Một khi pháp lý không rõ ràng hay chưa hoàn thiện thì những cam kết lợi nhuận cũng trở nên vô nghĩa”.
Sản phẩm thật đã cất nóc, pháp lý minh bạch, hoàn thành nhà mẫu vượt tiến độ thể hiện sự uy tín, tiềm lực tài chính, dày dạn kinh nghiệm của chủ đầu tư. Đây cũng là lời giải cho bài toán đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thuyết phục nhà đầu tư quyết định chọn bến đáp cho dòng tiền.
Hoàn thành nhà mẫu Aquamarine vượt tiến độ giúp nhà đầu tư trải nghiệm thực tế

Hoàn thành nhà mẫu Aquamarine vượt tiến độ giúp nhà đầu tư trải nghiệm thực tế

Căn hộ đa năng là tài sản hợp xu thế

Có thể nói bên cạnh yếu tố vị trí, pháp lý và chủ đầu tư uy tín, căn hộ “secondhome” Aquamarine vừa có thể nghỉ dưỡng vừa có thể khai thác cho thuê trong thời gian nhàn rỗi. Mô hình căn hộ “đa năng” này tận dụng được giá trị sản phẩm và tăng khả năng sinh lời nhờ đón đầu xu hướng đầu tư trên toàn cầu.
Và hiện nay, theo các chuyên gia nhận định, BĐS nghỉ dưỡng Bà Rịa-Vũng Tàu hoàn toàn có thể giúp nhà đầu tư đạt biên độ lợi nhuận cao, dựa trên lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến Bà Rịa-Vũng Tàu tăng trưởng bình quân 12,9% năm; tổng thu từ khách du lịch tăng bình quân trên 15,9%/năm.
“Thật khó có thể tìm được khu căn hộ hoàn thiện như Aquamarine lúc này. Trải nghiệm không gian căn hộ mẫu hiện đại và sang trọng càng thuyết phục tôi về tiềm năng của dự án. Đặc biệt, là tầm nhìn hướng biển độc đáo, cùng diện tích căn hộ rộng sẽ là lựa chọn cho gia đình khi đến Vũng Tàu nghỉ ngơi trong những chuyến du lịch ngắn ngày”, anh Thanh Tuấn chia sẻ thêm.
Chốn nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng biển, thiên nhiên ngập tràn giúp đánh thức mọi giác quan

Chốn nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng biển, thiên nhiên ngập tràn giúp đánh thức mọi giác quan

Tập trung nắm bắt xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu, vừa đủ hiện đại nhưng vẫn tôn trọng giá trị thiên nhiên, khu căn hộ “resort” Aquamarine xây dựng chuỗi tiện ích “all in one” đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng thời thượng. Đặc biệt, cầu Amor & Psyche dài 100m trên biển tại Vũng Tàu hứa hẹn trở thành điểm “check-in” thu hút du khách.
Khu căn hộ Aquamarine tọa lạc trên cung đường resort đẹp nhất phố biển Vũng Tàu và sở hữu gần 400m bãi biển riêng chỉ dành cho cư dân, đã minh chứng cho thấy giá trị “hiếm có” mà dự án mang lại.
Một điều mà ít dự án tại Vũng Tàu có được là căn hộ với diện tích thông thoáng 74-160m², thiết kế mở giúp kết nối mọi không gian trong căn hộ tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân. Đồng thời, căn hộ Aquamarine đảm bảo không gian sinh hoạt và thư giãn cho gia đình 3 thế hệ.
Đơn vị Tiếp thị và Phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Thương mại - Bất động sản Danh Khôi (DKRT)
Để biết thêm thông tin dự án và tham quan nhà mẫu, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0935 986 878
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.