Bà Rịa - Vũng Tàu hút đầu tư BĐS nghỉ dưỡng

19/09/2020 08:00 GMT+7

Với nhiều lợi thế về tiềm năng du lịch, cơ sở hạ tầng... Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng thu hút các nhà đầu tư BĐS, đặc biệt trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện - Kích cầu du lịch - Kích thích đầu tư

Trong những năm gần đây, Vũng Tàu ngày càng được Nhà nước chú trọng đầu tư hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông, tạo điều kiện thuận lợi kích cầu phát triển kinh tế và du lịch.
Chỉ tính trong năm 2020, Bà Rịa - Vũng Tàu đã cho triển khai 11 công trình giao thông trọng điểm, nổi bật nhất có thể kể đến như: dự án nâng cấp sân bay Côn Đảo, dự án nâng cấp Cảnh tàu khách Quốc tế Vũng Tàu hay dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu... hứa hẹn sẽ đem lại sự bùng nổ cho kinh tế của tỉnh nói chung, kinh tế ngành du lịch nói riêng. Việc hoàn thiện hạ tầng cũng tạo ra đòn bẩy thúc đẩy thị trường BĐS đang ngày càng khởi sắc tại vùng đất này. Vũng Tàu được đánh giá là cái tên sẽ ngày càng thu hút các nhà đầu tư chiến lược, đặc biệt trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng.
Thêm vào đó, với đặc thù là nơi chú trọng tập trung phát triển lĩnh vực du lịch, các sản phẩm du lịch và dịch vụ đi kèm, khách du lịch cả trong và ngoài nước có thể đến đây nghỉ dưỡng và khám phá quanh năm bởi khí hậu thuận lợi. Tính riêng trong năm 2019, Vũng Tàu đón gần 8,5 triệu lượt khách du lịch trong nước và nước ngoài, trong đó lượng khách lưu trú lại chiếm hơn 2 triệu lượt cho thấy nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch ngày càng tăng cao.
Theo đại diện Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chia sẻ sẽ nhanh chóng điều chỉnh chiến lược phát triển kinh tế, chuyển hướng thu hút đầu tư mạnh vào các lĩnh vực tiềm năng của tỉnh, trong đó có thế mạnh là du lịch. Chính vì vậy, Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng đẩy mạnh các chính sách mở cửa đón sóng đầu tư, kích cầu du lịch để khai thác triệt để các tiềm năng sẵn có của tỉnh. Đây cũng chính là yếu tố kích thích khách du lịch lựa chọn Vũng Tàu là điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu cho chuyến đi của bản thân, gia đình hay bạn bè.
Chính sự nghiêm túc tập trung hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tăng cường mở cửa đón sóng đầu tư và đẩy mạnh các chương trình kích cầu du lịch là các yếu tố quyết định việc đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu là bước đi chiến lược mà các nhà đầu tư đáng xem xét.

CSJ Tower Vũng Tàu - Dự án BĐS nghỉ dưỡng tiềm năng

CSJ Tower Vũng Tàu là dự án căn hộ khách sạn nằm trong khu phức hợp Cap Saint Jacques, với vị trí nằm ngay mặt tiền biển Bãi Sau đã là yếu tố tiên quyết khiến những nhà đầu tư thông thái nhanh chóng dồn vốn xuống tiền.
Khu phức hợp Cap Saint Jacques có tổng diện tích 11.300 m2, CSJ Tower Vũng Tàu sở hữu 372 căn hộ du lịch với diện tích xây dựng là 2.069 m2, các khoảng xanh sân vườn có diện tích 4.052 m2 tạo ra không gian nghỉ dưỡng trong lành, thông thoáng.
CSJ Tower không đơn thuần chỉ chú trọng vào kiến trúc phòng ở, các dịch vụ mà còn đặc biệt hướng đến không gian sống xanh - sạch - đẹp cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách du lịch. Với không gian mở của CSJ Tower Vũng Tàu, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng phù hợp với tất cả các đối tượng du khách, từ khách du lịch trong và ngoài nước đến khách du lịch trẻ em cho đến người lớn tuổi.
Ngoài ra, CSJ Tower Vũng Tàu còn phát triển các dịch vụ tiện ích như: hệ thống nhà hàng, ẩm thực ngoài trời độc đáo, hồ bơi trên cao bao trọn khung cảnh biển tuyệt đẹp của Vũng Tàu, hệ thống các dịch vụ cho cá nhân hay hộ gia đình đi du lịch, dịch vụ spa, gym... đầy đủ và hiện đại sẽ là lợi thế hàng đầu hấp dẫn du khách.
Đầu tư BĐS, đặc biệt ở lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng thì Bà Rịa - Vũng Tàu là lựa chọn ngày càng nhận được sự ưu ái đặc biệt đến từ giới đầu tư. CSJ Tower Vũng Tàu là điểm sáng của phân khúc BĐS nghỉ dưỡng trong chiến lược đầu tư của các nhà đầu tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.