Khơi thông dòng sông Cổ Cò, Khu đô thị mới Ngọc Dương Riverside tạo sóng BĐS

26/10/2020 13:43 GMT+7

Gần đây, hàng loạt dự án, quy hoạch hạ tầng dọc sông Cổ Cò nối TP.Đà Nẵng với Hội An được công bố khởi động: dự án nạo vét, quy hoạch thiết kế cảnh quan ven sông… để phục vụ du lịch, thương mại dịch vụ.

Đón đầu cơ hội này, nhiều tập đoàn bất động sản (BĐS) hàng đầu triển khai các dự án BĐS quy hoạch hiện đại, pháp lý đầy đủ, gắn với mức giá hợp lý đã tạo sóng thị trường BĐS khu vực này.

Nhiều nhà đầu tư săn đất nền ven sông Cổ Cò

Một trong các nguyên nhân khiến các dự án ven sông Cổ Cò hút nhà đầu tư là, UBND tỉnh Quảng Nam vừa quyết định triển khai dự án “Nạo vét, thoát lũ khẩn cấp và chống xâm nhập mặn sông Cổ Cò, TP.Hội An”, với tổng mức đầu tư 850 tỉ đồng. Dự án giúp khơi thông tuyến đường thủy huyết mạch có giá trị lớn về kết nối du lịch giữa Đà Nẵng và Hội An. Khơi thông dòng Cổ Cò sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Đà Nẵng vào Hội An bằng đường thủy, tạo cơ hội phát triển các tour du lịch đường sông đi về trong ngày.
Cùng với dự án nạo vét sông Cổ Cò, UBND tỉnh Quảng Nam đã công bố quy hoạch thiết kế cảnh quan ven sông Cổ Cò và khu vực ven biển từ thị xã Điện Bàn đến Hội An; Quảng Nam phối hợp với TP.Đà Nẵng lập thiết kế cảnh quan ven sông Cổ Cò, thống nhất phương án khớp nối tuyến đường tàu điện kết nối từ Đà Nẵng đến Hội An phục vụ du lịch, thương mại - dịch vụ.
Quy hoạch chi tiết 1/500 dự án Ngọc Dương bên sông Cổ Cò

Quy hoạch chi tiết 1/500 dự án Ngọc Dương bên sông Cổ Cò

Chính những ưu thế về giao thông thủy, du lịch đã tạo nên sức hút lớn với các nhà đầu tư ở Đà Nẵng và các đô thị lớn như TP.HCM và Hà Nội quan tâm, săn những nền đất ở các dự án đô thị ven sông Cổ Cò. Khi sở hữu những sản phẩm BĐS ở khu vực này, nhà đầu tư sẽ được hưởng giá trị về không gian sinh thái ven sông, giá trị khai thác du lịch, giá trị lợi nhuận cao khi các dự án hạ tầng, du lịch hoàn thành.

Ngọc Dương Riverside thu hút nhà đầu tư nhờ mức giá hợp lý, pháp lý đầy đủ

Các dự án đánh thức sông Cổ Cò đã tạo những tín hiệu khởi sắc cho thị trường BĐS, nhiều tập đoàn BĐS tham gia đầu tư hàng chục nghìn tỉ đồng triển khai các dự án quy mô, mang đặc trưng đô thị ven sông gắn với du lịch. Đặc biệt là Dự án Ngọc Dương Riverside nằm ngay trên tuyến đường nối Đà Nẵng - Hội An, ven sông Cổ Cò đang tạo lên một sức hút lớn. Cuối tháng 9.2020, Chủ đầu tư Dự án Ngọc Dương Riverside, Công ty Đất Quảng đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với S-Germi và Bình An Phúc để phát triển Phân khu Quảng trường Coco Infinity.
Lễ ký kết phát triển dự án Ngọc Dương Riverside

Lễ ký kết phát triển dự án Ngọc Dương Riverside

Theo đơn vị phát triển dự án, Ngọc Dương Riverside là dự án hiếm hoi tại KĐT mới Điện Nam - Điện Ngọc được UBND tỉnh Quảng Nam cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đối với phần diện tích mở rộng của dự án, chủ đầu tư cũng đã hoàn thiện hạ tầng và hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước. Công ty kiến tạo lợi ích, giá trị bền vững gắn với không gian sinh thái ven sông, kết nối đường thủy, đường bộ đến các điểm du lịch bậc nhất ở Quảng Nam - Đà Nẵng.
Anh Nguyễn Văn Nguyên, ngụ ở quận 10, TP.HCM, quê ở Đà Nẵng, người vừa đặt mua sản phẩm tại dự án Ngọc Dương Riverside chia sẻ: “Tôi đã đặt mua lô diện tích 255m² của dự án vì có nhiều giá trị lẫn tiềm năng nhờ vị trí ven sông, không gian sinh thái trong lành, tuyến giao thông bộ và thủy đều có thể về TP.Đà Nẵng và đi phố cổ Hội An dễ dàng và thuận lợi. Các trường đại học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại… trong khu vực đến dự án chỉ khoảng 1,5km.
Phối cảnh dự án bên sông Cổ Cò

Phối cảnh dự án bên sông Cổ Cò

Một điểm đặc biệt nữa được anh Nguyễn Văn Nguyên chia sẻ đó là dự án có mức giá và tiến độ thanh toán hợp lý, các nền đã có sổ đỏ. Mức giá chỉ từ 20,5 - 22,5 triệu đồng/m², được chiết khấu cao, chỉ cần đóng 300 triệu đồng là được ký hợp đồng mua bán.
Phối cảnh dự án Ngọc Dương Riverside

Phối cảnh dự án Ngọc Dương Riverside

Theo nhận định của nhiều chuyên gia BĐS, Ngọc Dương Riverside tận hưởng vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên nguyên thủy, nằm dọc sông Cổ Cò tạo ra lối đi riêng chạy dọc bờ sông từ Ngũ Hành Sơn vào lòng phố cổ Hội An, lân cận là các khu du lịch sinh thái, resort đậm chất nhiệt đới. Ngọc Dương Riverside sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư và giá trị sống, giá trị kinh doanh cho nhà đầu tư trong tương lai, tạo nên sức hút và kỳ vọng đối với nhà đầu tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.