Ra mắt Finhay 4.0 nâng cao trải nghiệm người dùng

21/09/2020 16:26 GMT+7

Tăng cường tính minh bạch, an toàn, cho phép người dùng tự chọn quỹ đầu tư là những nâng cấp nổi bật ở phiên bản Finhay 4.0 mới ra mắt.

Finhay được thành lập năm 2017, là ứng dụng thông minh hàng đầu Việt Nam cho đầu tư - tích lũy vừa và nhỏ. Với các sản phẩm tài chính cá nhân đa dạng và đột phá trên nền tảng số, sự minh bạch về tài chính và nền tảng công nghệ mạnh, Finhay giúp người dùng tích lũy và đầu tư linh hoạt với số vốn nhỏ từ 50.000 đồng.
Finhay nhận được đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước như quỹ H2 Ventures từ Australia, quỹ đầu tư mạo hiểm Insignia Ventures Partner và công ty đại chúng trong nước là Công ty cổ phần Chứng khoán Thiên Việt.
Phiên bản ứng dụng Finhay 4.0 được nâng cấp tính năng và chú trọng về tính minh bạch, an toàn.

Quản lý danh mục đầu tư bởi Công ty cổ phần Quản lý quỹ Thiên Việt (TVAM)

Tài sản của người dùng sẽ được chuyển tới Công ty cổ phần quản lý Quỹ Thiên Việt thông qua Finhay. Theo đó, người dùng luôn là người hưởng lợi duy nhất và cuối cùng đối với tài sản được quản lý đầu tư quy định tại Hợp đồng nêu trên. Số tiền của người dùng tại Finhay sẽ được TVAM quản lý tách bạch và thực hiện đầu tư vào các sản phẩm tài chính đã được người dùng lựa chọn.
Để kiểm tra thông tin về tài sản đang sở hữu tại Finhay, người dùng có thể gửi yêu cầu xác thực số dư tài sản. Sau khi gửi yêu cầu xác thực, người dùng sẽ nhận được email kèm theo bản xác nhận số dư tài khoản có chữ ký điện tử của TVAM để chứng thực tài sản sở hữu.
Tại lễ ra mắt ứng dụng Finhay phiên bản 4.0, các chuyên gia tài chính tư vấn cách Quản lý tài chính cá nhân trong mùa dịch

Tại lễ ra mắt ứng dụng Finhay phiên bản 4.0, các chuyên gia tài chính tư vấn cách Quản lý tài chính cá nhân trong mùa dịch

Hợp tác với Tập đoàn Công nghệ CMC, bảo vệ thông tin và tài sản người dùng

Finhay được kiểm tra hệ thống công nghệ và bảo mật bởi CMC - Tập đoàn công nghệ thông tin, viễn thông lớn thứ hai tại Việt Nam. Tại Finhay, thông tin của người dùng luôn được bảo vệ ở mức độ cao nhất.
CMC Cyber Security - công ty thành viên thuộc Tập đoàn CMC, đã triển khai đánh giá bảo mật, kiểm định chất lượng sản phẩm, đảm bảo an toàn cho các sản phẩm công nghệ của Finhay trước các nguy cơ tấn công mạng. Ngoài ra, CMC cũng tư vấn cho Finhay các giải pháp về giám sát, cảnh báo sớm, kiểm soát các việc lộ dữ liệu nhạy cảm ra internet, từ đó liên tục cải tiến các phương án phòng thủ và bảo vệ dữ liệu nội bộ tốt hơn.
Qua sự hợp tác này, CMC Cyber Security giúp người dùng sản phẩm công nghệ cao Finhay yên tâm giao dịch mà không cần lo lắng về rủi ro tài chính của mình trong không gian mạng.

Tính năng mới Tự chọn Quỹ Đầu Tư

Sản phẩm Đầu tư của Finhay giúp người dùng đầu tư thông minh bằng cách kết nối với các quỹ tài chính uy tín tại Việt Nam thông qua các cấu trúc đầu tư (Smart Portfolio) với số vốn nhỏ chỉ từ 50.000 đồng. Các chuyên gia của quỹ tài chính sẽ thay người dùng đầu tư tại thị trường cổ phiếu, trái phiếu với mục tiêu sinh lợi nhuận.
Finhay có 5 cấu trúc đầu tư bao gồm: Rùa Hoàn Kiếm, Cò Trắng, Voi Rừng, Sao La và Trâu Nước được thiết kế dựa theo thuyết đầu tư hiện đại của Harry Markowitz (nhà kinh tế học Hoa Kỳ đoạt giải Nobel kinh tế năm 1990). Mỗi cấu trúc có cách phân bổ vào các Quỹ tài chính theo một tỷ lệ khác nhau, được phân chia theo mức độ rủi ro từ an toàn nhất đến rủi ro nhất.
Trong phiên bản ứng dụng Finhay mới này, ngoài các cấu trúc mặc định kể trên, người dùng có thể tự lựa chọn quỹ đầu tư dựa trên danh sách các quỹ có trên Finhay và phần trăm phân bổ trong các quỹ theo mong muốn của mình. Tính năng giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc đầu tư tại Finhay.

Thiết kế Finhay 4.0 nâng cao trải nghiệm người dùng

Với phiên bản mới của ứng dụng Finhay, giờ đây người dùng có thể dễ dàng theo dõi, kiểm tra từng giao dịch, các biểu đồ cho từng cấu trúc đầu tư. Finhay bổ sung tính năng hỗ trợ trực tiếp người dùng ngay trên ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và rút ngắn thời gian hỗ trợ người dùng.
3 năm phát triển, Finhay trở thành cái tên được chú ý trên thị trường công nghệ tài chính, nằm trong Top 100 Fintech Thế Giới năm 2019 theo báo cáo của KPMG, Giải Nhì Fintech Summit 2019 tổ chức bởi Vietnam Silicon Valley Accelerator. Bên cạnh đó CEO Nghiêm Xuân Huy của Finhay là một trong 100 người Việt tại nước ngoài được Chính phủ kêu gọi về đóng góp cho đất nước thông qua chương trình Innovation Network Program và được Forbes vinh danh trong hạng mục 30 Under 30 Asia 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.