Sanofi Việt Nam tăng 10 hạng trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

23/10/2020 12:48 GMT+7

Lễ vinh danh và công bố kết quả khảo sát được tổ chức tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020. Theo đó, Sanofi Việt Nam tiếp tục được bình chọn là 1 trong 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020.

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Sanofi Việt Nam được xướng tên trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. So với kết quả khảo sát của năm trước, Sanofi Việt Nam đã có sự bứt phá rõ rệt. Yếu tố khiến Sanofi Việt Nam thật sự nổi bật là văn hóa doanh nghiệp “Play To Win”. Với tinh thần này, công ty chú trọng vào việc tối ưu hóa cách vận hành doanh nghiệp nhằm tạo ra một môi trường làm việc mà ở đó mọi nhân viên đều có thể tạo ra giá trị thông qua công việc của mình vì lợi ích của các bệnh nhân và cộng đồng địa phương.

Đại diện Sanofi Việt Nam - Ông Emin Turan, Tổng Giám đốc Sanofi Đông Dương nhận chứng nhận "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" 2020 (thứ 2 từ trái sang)

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra, Sanofi Việt Nam nhanh chóng đưa ra các biện pháp nhằm chuyển đổi hình thức làm việc (làm việc tại nhà, hội họp/gặp mặt khách hàng trực tuyến) để hỗ trợ và đảm bảo an toàn của nhân viên trong suốt thời gian giãn cách xã hội. Bên cạnh đó, công ty cũng liên tục tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ trên nền tảng trực tuyến nhằm cổ vũ tinh thần của nhân viên trong giai đoạn làm việc tại nhà cũng như thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện để chia sẻ vì cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.