Thái Xuân Phát, phát triển bền vững. Quà tặng của biển, tinh hoa từ người

28/10/2020 09:00 GMT+7

Công ty chính thức được thành lập từ năm 2007 với 1 nhà máy tại Thủ Đức TP.HCM chuyên cung cấp nguyên liệu, phôi nút áo cho các công ty sản xuất nút áo vỏ sò trong nước và xuất khẩu đi Ý, Nhật, Hồng Kông.

Từ xa xưa con người ta đã biết hướng tới cái đẹp. Ông cha ta tạo ra những sản phẩm làm đẹp cho đời có giá trị và lưu truyền cho đến ngày nay. Đó chính là nghề thủ công mỹ nghệ. Với những vỏ ốc, vỏ sò, xà cừ, tưởng chừng như bỏ đi, qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã được khoan , cắt, chà, mài , làm bóng, khắc nét trở thành những sản phẩm tuyệt vời, sáng lấp lánh, sang trọng, và có độ bền cả trăm năm.
Tiền thân là cơ sở chuyên cung cấp nguyên liệu vỏ ốc, vỏ sò cho tất cả các công ty sản xuất nút áo tại Việt Nam, các cơ sở cẩn xà cừ và sơn mài từ năm 1990. Đến nay, Công ty TNHH SX-TM Thái Xuân Phát vẫn luôn giữ vững truyền thống nghề, không ngừng học hỏi, sáng tạo để cung cấp cho khách hàng, thị trường trong và ngoài nước những sản phẩm mới, không chỉ đẹp về mẫu mã, mà còn ổn định về chất lượng.
Năm 2020, Công ty TNHH SX TM Thái Xuân Phát xây dựng thêm 1 nhà máy mới tại TP Thuận An, tỉnh Bình Dương và đã đi vào hoạt động từ tháng 8. 2020, với diện tích đất trên 3.000 mét vuông, nhà máy mới 1 trệt 1 lầu diện tích xây dựng 1.000 mét vuông với hệ thống xử lý nước thải,máy xử lý bụi hiện đại,máy lọc không khí cấp khí tươi, tạo việc làm cho gần 100 lao động.
- Từ tháng 10.2020, công ty cũng đã cho ra mắt một số mặt hàng cao cấp mới sản xuất từ vỏ ốc biển như:
+ Trang sức mỹ nghệ : bông tai, dây đeo cổ, vòng tay, vòng chuỗi
+ Tấm gạch gắn sò trang trí nhà
+ Hình ảnh Công giáo in trên vỏ sò Ngọc Trai
+ Tranh ảnh in trên vỏ sò điệp Ngọc Trai biển.
Sắp tới, công ty sẽ triển khai sản xuất nút áo vỏ sò thành phẩm với công nghệ máy tự động nhập từ Ý ,từ khâu khoan lỗ, tạo hình khắc laser, hứa hẹn sẽ cung cấp cho thị trường may mặc những chiếc nút áo sang trọng, độc đáo, bền, đẹp.
Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, công ty luôn giữ vững phương châm:
- Mang cái đẹp,mang thiên nhiên đi vào đời sống.
- Cam kết tạo ra sản phẩm đẹp nhất tinh tế nhất với giá thành hợp lý nhất.
- Giữ chữ tín trong kinh doanh, đảm bảo hợp tác bền vững, mang lại lợi nhuận lâu dài cho đối tác
Hòa cùng xu hướng chung của thế giới, ưu tiên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Thông qua các sản phẩm của mình, công ty chúng tôi mong muốn làm cuộc sống đẹp hơn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong nước, đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường thế giới qua các kênh bán sỉ, bán lẻ, qua đối tác nước ngoài.
Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng trong và ngoài nước.
Thông tin liên hệ:
email: seashell@thaixuanphat.com.vn
Điện thoại: 028.37270653 / 0274.3832333
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.