Dự án Golden Resort: Viên ngọc sáng bên bờ biển Quảng Bình

27/06/2019 15:50 GMT+7

Với mong muốn phát triển thêm ngành du lịch Quảng Bình và tạo cho khách hàng tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Công ty CP Golden City đã xây dựng Golden Resort với diện tích 85.047,2 m² thuộc xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới.

Khơi nguồn ý tưởng từ những điều tinh túy nhất được góp nhặt trên thế giới, Golden Resort ở Quảng Bình là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đỉnh cao trong không gian nghỉ dưỡng, giải trí trọn vẹn bậc nhất miền Trung.
Dọc trên đường thiên lý Bắc - Nam, có một vùng đất dù nằm trên khoảng eo đất hẹp của Việt Nam, nhưng nổi tiếng với nhiều địa danh được xem như là biểu trưng về địa lý và văn hóa của đất nước, đó là tỉnh Quảng Bình. Vùng đất này, từ buổi đầu của lịch sử phát triển dân tộc đã ghi đậm những trang ký ức bi thương. Tuy nhiên, nơi đây lại sở hữu một nét văn hóa độc đáo, một dải nước non kỳ vĩ trên bản đồ của Việt Nam mang tên “gió lào, cát trắng” làm nên một Quảng Bình đặc biệt đối với du khách trong nước và trên thế giới. Nơi đây không chỉ là những dãy núi trùng điệp Phong Nha - Kẻ Bàng, những hang động độc đáo hay những con suối chảy róc rách ở Nghềnh Ngọc, mà hương biển ở vùng đất này còn có một cái gì đó rất riêng, cứ thế nồng nàn ùa vào, khẽ thấm trên da...
Khu khách sạn được thiết kế sang trọng

Khu khách sạn được thiết kế sang trọng

Nằm ở phía Đông TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, bán đảo Bảo Ninh nối liền thành phố bằng cây cầu Nhật Lệ, tiếp giáp với bãi biển Nhật Lệ thơ mộng. Tận dụng những nét riêng đó, Công ty cổ phần Golden City đã xây dựng khu Golden Resort thuộc xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Thiết kế, bố trí resort phù hợp với điều kiện khí hậu, Golden Resort Quảng Bình sử dụng năng lượng sạch, bảo vệ môi trường theo tiêu chí phát triển bền vững. Cùng với phong cách riêng biệt, nằm ở vị trí giao thoa của sự phóng khoáng từ vùng nhiệt đới Địa Trung Hải và văn hóa châu Âu thượng lưu, sang trọng, cũng vì thế, Golden Resort Quảng Bình sở hữu những nét đặc trưng khó lẫn.
Phòng ngủ được thiết kế thơ mộng, hấp dẫn

Phòng ngủ được thiết kế thơ mộng, hấp dẫn

Với ý tưởng xây dựng khu “trái tim xanh” kết hợp những “con ốc biển, con sò biển”, lấy yếu tố cây xanh làm lõi trung tâm của khu vực, đóng vai trò như một “trái tim”, là linh hồn của dự án, các dải cây xanh như những “mạch máu” đưa sức sống lan tỏa vào trong toàn khu.
Khu nghỉ dưỡng này không chỉ là nơi lưu trú đẳng cấp mà còn đem tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các dịch vụ tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế.
Từ những điều đặc biệt như vậy, khi đến với Golden Resort Quảng Bình, khách hàng có thể thu vào trong tầm mắt hình ảnh bãi biển Bảo Ninh tuyệt đẹp với làn nước xanh màu ngọc bích, màu trắng của sóng vỗ và cát cháy, màu xanh lam những rặng cây và dãy núi thiên thai. Tất cả đó tạo nên sự hòa hợp như một viên ngọc sáng ngay bên bờ biển Quảng Bình...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.