Giới thiệu Nhà xưởng cao tầng: Giá trị lâu dài cho doanh nghiệp FDI

09/11/2018 09:00 GMT+7

Đây là mô hình tuy mới lạ tại thị trường Việt Nam, nhưng đang nhận được quan tâm tích cực từ doanh nghiệp sản xuất vì giá trị lâu dài, đặc biệt các doanh nghiệp FDI trong lĩnh vực công nghệ cao và hỗ trợ.

Nhằm tạo điều kiện để doanh nghiệp hiểu rõ hơn về mô hình nhà xưởng này, Công ty cổ phần Long Hậu (LHC - chủ đầu tư dự án Khu công nghiệp Long Hậu) sẽ tổ chức sự kiện Giới thiệu Nhà xưởng cao tầng vào ngày 16.11.2018 sắp tới, tại khách sạn Le Méridien, quận 1, TP.HCM.
Dự án Nhà xưởng cao tầng của KCN Long Hậu được triển khai trên tổng diện tích hơn 6.000 m2, giai đoạn 1 nhà xưởng có 6 tầng, mỗi tầng có diện tích linh hoạt, từ 100 - 3.330 m2. Vị trí nhà xưởng nằm ngay vị trí đắc địa nhất của khu công nghiệp, tại mặt tiền đường Long Hậu - Hiệp Phước, cạnh Khu lưu trú dành cho chuyên gia và công nhân, tạo lợi thế cho doanh nghiệp khi tìm kiếm nguồn lao động tại đây.
Với nội thất hoàn chỉnh, tích hợp hệ thống PCCC tự động có sprinkler, giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, thời gian, nhanh chóng đi vào hoạt động. Ngoài ra, dự án có tải trọng sàn từ 600 kg - 1 tấn mỗi m2; chiều cao trần từ 3,5 - 4,5m giúp doanh nghiệp dễ dàng tối ưu hóa công năng sử dụng và hỗ trợ hoạt động sản xuất hiệu quả.
Các công tác quản lý và phục vụ vận hành như xử lý rác, xử lý tiếng ồn, lối ra vào xe container, lối thoát hiểm, thang máy… cũng được LHC tích hợp chặt chẽ và bố trí khu vực hợp lý, đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi và an ninh.
Đây cũng là mô hình nhà xưởng cao tầng đầu tiên của tỉnh Long An, hướng đến phục vụ các doanh nghiệp sản xuất trong lĩnh vực công nghệ cao và công nghiệp phụ trợ, được đánh giá là mô hình tiềm năng với nhiều giá trị lâu dài cho nhà đầu tư như thời gian, chi phí, nhân lực và an ninh.
Đến tham dự chương trình, còn có sự góp mặt của đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An (LAEZA), hỗ trợ doanh nghiệp tìm hiểu rõ hơn về môi trường đầu tư tại địa phương.
Trong sự kiện giới thiệu nhà xưởng nói trên, Công ty CP Long Hậu sẽ dành thời gian chia sẻ thắc mắc của các doanh nghiệp, cũng như công bố các chương trình ưu đãi, nhằm gia tăng thêm lợi ích cho doanh nghiệp thuê xưởng như miễn phí quản lý, miễn phí dịch vụ tìm lao động… Các ưu đãi này sẽ được nêu chi tiết hơn tại sự kiện, đặc biệt với doanh nghiệp có nhu cầu thuê nhà xưởng.
Thông tin diễn ra sự kiện:
• Thời gian: 9g00 - 13g00, thứ sáu ngày 16.11.2018
• Link đăng ký tham dự: http://bit.ly/2JL57k6 (Đăng ký trước ngày 12.11)
• Video mô phỏng Nhà xưởng cao tầng: http://bit.ly/2PNz3hJ
Khu công nghiệp Long Hậu - Đối tác phát triển bền vững
Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: 028.39375599 - (+84)906938599.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.