Khi sao Việt chọn tổ ấm ngay trung tâm Sài Gòn

18/05/2017 09:00 GMT+7

Không gian yên tĩnh, giao thông thuận tiện mà vẫn đảm bảo được chuẩn mực sống đẳng cấp, tinh tế là lý do khiến ca sĩ Đoan Trang và ông xã quyết định mua căn hộ rộng hơn trăm m2 tại một dự án nằm ngay trung tâm Sài Gòn.

Nữ ca sĩ cho hay, hoạt động trong giới showbiz luôn đòi hỏi một nguồn năng lượng tràn trề. Sau mỗi ngày bận rộn với công việc, Đoan Trang chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh, nhẹ nhàng, không gian thoáng đãng để thư giãn và nạp năng lượng cho ngày mới. Đây là lý do “thỏi chocolate biết hát” quyết định chọn căn hộ Millennium thuộc dự án đối diện trung tâm tài chính được mệnh danh là phố Wall của Sài Gòn. Đó sẽ là tổ ấm để nữ ca sĩ và ông xã doanh nhân người Thụy Điển cùng con gái Sol 3 tuổi sẽ định cư lâu dài ở Việt Nam.

Từng sở hữu một căn hộ đẳng cấp bậc nhất ở Thái Lan, nhưng Đoan Trang vẫn hằng mơ ước có một căn hộ làm tổ ấm yên bình ở trung tâm Sài Gòn. Vợ chồng nữ ca sĩ đã dành thời gian để tìm kiếm thông tin và “mục sở thị” một số dự án bất động sản trên địa bàn Sài Gòn.

Như thể có duyên lành, Trang và ông xã “kết” ngay căn hộ Millennium từ cái nhìn đầu tiên, bởi dự án nằm ở vị trí đắc địa hiếm có, thuận tiện cho Đoan Trang mỗi khi đi diễn tại các địa điểm giải trí tại trung tâm thành phố và mang đến một không gian sống cực kỳ đẳng cấp cho cả gia đình.

Toàn bộ thiết bị nội thất của Millennium là dòng cao cấp nhất của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới
Toàn bộ thiết bị nội thất của Millennium là dòng cao cấp nhất của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới

“Ở đây, tôi nghĩ đến những giây phút riêng tư của gia đình khi cùng thưởng thức bữa tối và ngắm Sài Gòn lung linh qua tầm nhìn panorama với những ánh đèn lung linh hay những lúc cả nhà cùng vui đùa và thỏa mình hòa mình vào làn nước trong xanh của bể bơi chuẩn 5 sao tại Millennium. Đặc biệt, với sự quản lý của Savills Việt Nam, cộng với tiện ích cộng đồng cao cấp, tôi tin rằng, Millennium sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi nhất cho gia đình tôi”, Đoan Trang cho biết thêm.

Ông xã Đoan Trang - một doanh nhân và là lãnh đạo cao cấp của tập đoàn đa quốc gia, anh đặt tiêu chuẩn cao đối với không gian sống, đặc biệt tôn trọng từng chi tiết cá tính cá nhân nhất. Theo anh, căn hộ Millennium có diện tích rộng, phòng ốc bố trí hợp lý, không quá cầu kỳ mà tạo ra không gian sống thoáng đãng và thuận tiện cho gia đình hiện đại. Không những thế, toàn bộ thiết bị nội thất của Millenium là dòng cao cấp của hai thương hiệu nổi tiếng thế giới (Fagor của Tây Ban Nha và Kohler của Đức). Đặc biệt, vị trí bên dòng sông Sài Gòn đem đến cho Millennium tầm nhìn khoáng đạt và bầu không khí trong lành hiếm có nơi đô thị. Nhìn thấy tiềm năng hiếm có của dự án, vợ chồng Đoan Trang không những chọn Millennium là không gian sống cho cả gia đình trong tương lai mà còn quyết định mua thêm vài căn để đầu tư.

Nằm trên 2 mặt tiền đường Bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào, Millennium sở hữu vị trí đắc địa cùng tầm nhìn toàn cảnh ra dòng sông Sài Gòn thoáng mát. Khu vực tọa lạc của dự án được xem là “của hiếm” khi quỹ đất sạch tại trung tâm thành phố ngày càng cạn kiệt. Từ căn hộ chỉ mất từ 2 - 5 phút để đến những trục đường lớn của trung tâm Q.1, khoảng 7 - 10 phút đến Q.5 và Q.7. Nhờ rút ngắn khoảng cách di chuyển, chủ nhân căn hộ Millennium sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống. Dự án hạng sang Millennium gồm 2 tòa nhà cao 34 tầng, với các căn hộ thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp và diện tích đa dạng. Từ ban công căn hộ, chủ nhân có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố khi lên đèn hay đón bình minh rực rỡ của thành phố năng động với dòng sông Sài Gòn uốn lượn. Đó chính là sự lựa chọn của những người biết hưởng thụ cuộc sống thực sự.

Hiện tại, Millennium đang có chính sách bán hàng đột phá trên thị trường dành cho khách hàng mua căn hộ trong thời gian từ nay đến ngày 30.5.2017. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% đến thời điểm nhận bàn giao căn hộ (dự kiến bàn giao trong quý 2.2018), không cần vay ngân hàng. Với chính sách chưa từng có tiền lệ này, cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang ngay giữa trung tâm thành phố không còn quá xa vời với nhiều người. 

Hotline: 08.39159159 - 01298179179 
Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP.HCM 
Văn phòng giao dịch: Phòng G2, Tầng trệt Mê Linh Point Tower, 02 Ngô Đức Kế, Q.1, TP.HCM.
Email: sales.millennium@masteri.com.vn
Website: www.millennium.masteri.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.