Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới

0 Thanh Niên Online
Chiến dịch quảng bá, giới thiệu hình ảnh TP.HCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và thân thiện được triển khai nhằm khởi động trở lại ngành du lịch sau đợt dịch lần 2.
TP.HCM chính thức công bố chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh Xin chào – Hello Ho Chi Minh City" /// Ảnh: Sở Du lịch TP.HCM TP.HCM chính thức công bố chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh Xin chào – Hello Ho Chi Minh City" - Ảnh: Sở Du lịch TP.HCM
TP.HCM chính thức công bố chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh Xin chào – Hello Ho Chi Minh City"
Ảnh: Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM vừa chính thức công bố chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh Xin chào – Hello Ho Chi Minh City” với mục tiêu quảng bá hình ảnh TP.HCM - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện, tươi mới; đồng thời khuyến khích người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống, 
Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 1
Chiến dịch diễn ra từ hôm nay (1.10) đến hết tháng 1.2021, chia làm 2 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Giới thiệu hình ảnh TP.HCM - Thành phố an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng là cởi mởi, trẻ trung, hứng khởi, sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người thông qua nhiều clip, hình ảnh, bài hát, ấn phẩm...
Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 2
Giai đoạn 2: Công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP.HCM và tổ chức rộng
khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch TP.HCM, truyền tải qua các sự kiện, các hoạt động xúc tiến và các kênh truyền thông của các tổ chức du lịch quốc tế mà Thành phố là thành viên.
Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 3
Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, nhận định: Có lẽ, ít có vùng đất nào mà những con người từ nơi khác đến, dẫu chỉ một lần, đều nhớ về với sự hứng khởi và mến thương như Sài Gòn – TP.HCM. Quanh năm mưa thuận gió hòa và là nơi hội tụ, giao thoa của nhiều nền văn hóa từ những ngày đầu mở đất, sự hào sảng, phóng khoáng là tính cách vốn có của vùng đất này. Tính cách ấy là cội nguồn khiến Thành phố  luôn trân trọng truyền thống và hướng tới tương lai với sự cởi mở trong từng suy nghĩ, trẻ trung trong từng hơi thở, hứng khởi trong từng chuyển động, tràn ngập sắc màu trong từng nhịp sống. Các đặc trưng đó đan xen hài hòa và hừng hực chảy trong mỗi con người và cảnh vật nơi đây, làm nên một TP.HCM sống động từng góc phố, từng con người. Đây cũng là thông điệp mà ngành du lịch mong muốn sẽ chuyển đến du khách và người dân trong thời gian sắp tới.
Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 4
Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 5

Hình ảnh tuyệt đẹp của TP.HCM được quảng bá rộng rãi dưới nhiều hình thức

Quảng cáo
Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 6

TP.HCM hướng tới tương lai với sự cởi mở trong từng suy nghĩ, trẻ trung trong từng hơi thở, hứng khởi trong từng chuyển động, tràn ngập sắc màu trong từng nhịp sống.

Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 7
Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 8
Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 9

TP.HCM quanh năm mưa thuận gió hòa, là nơi hội tụ, giao thoa của nhiều nền văn hóa

Mãn nhãn ngắm TP.HCM tuyệt đẹp qua chiến dịch quảng bá mới - ảnh 10
Quảng cáo
“Để khôi phục hoạt động du lịch của Thành phố sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19, đồng thời hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á, nơi du khách được trải nghiệm những giá trị khác biệt của di sản văn hóa, lối sống trong một thành phố an toàn, thông minh, mang đến sự hứng khởi, cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền đất nước và du khách đến khám phá mảnh đất và con người Thành phố, Sở Du lịch kỳ vọng chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào – Hello Ho Chi Minh city” sẽ khởi động thành công chuỗi sự kiện cùng các chương trình quảng bá thương hiệu du lịch Thành phố được xác định trong Chiến lược phát triển du lịch TP. đến 2025 và tầm nhìn 2030”, bà Thúy thông tin.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

/form>