Nối dài hành trình sống khỏe, AIA Việt Nam tham dự giải ‘VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020’

20/10/2020 13:00 GMT+7

Đông đảo nhân viên từ AIA Việt Nam tham dự giải chạy lớn nhất năm do đối tác VPBank tổ chức trong giai đoạn ‘bình thường mới’, nhằm truyền cảm hứng sống khỏe đến mọi người.

Truyền cảm hứng sống khỏe

Cùng với đội ngũ nhân sự đông đảo, các “sếp” AIA Việt Nam đã bước tới vạch xuất phát, đặt chân lên đường chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020, sẵn sàng chinh phục vạch đích. Giải chạy do đối tác chiến lược của AIA Việt Nam là VPBank - Ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu trong nước tài trợ chính. Cả hành trình của giải sẽ băng qua 6 quận nội thành Hà Nội, bắt đầu từ rạng sáng ngày 18.10 vừa qua.
Anh Lưu Kỳ Nam, Phó Tổng giám đốc Chiến lược và Marketing AIA Việt Nam chinh phục đường chạy

Anh Lưu Kỳ Nam, Phó Tổng giám đốc Chiến lược và Marketing AIA Việt Nam chinh phục đường chạy

Đại điện VPBank chia sẻ: “Thông qua giải chạy, chúng tôi muốn thúc đẩy sự phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao trên khắp cả nước. Giải chạy cũng là cơ hội để gặp gỡ, củng cố quan hệ hợp tác với các đối tác hàng đầu, điển hình là AIA Việt Nam”.
VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 không chỉ là giải chạy quy mô lớn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cuộc sống “bình thường mới”, mà còn là hoạt động thể thao mang tầm quốc tế trong năm Việt Nam làm Chủ tịch luân phiên ASEAN.
Với ý nghĩa to lớn đó, Anh Lưu Kỳ Nam - Phó Tổng giám đốc Chiến lược và Marketing AIA Việt Nam cho biết: “Thông qua giải chạy, AIA Việt Nam hy vọng sẽ truyền cảm hứng sống khỏe đến mọi người, góp phần thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ chính bước chạy của mình. Qua hoạt động này, chúng tôi muốn khuyến khích người Việt tăng cường vận động để Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”.

“Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”

AIA Việt Nam đang sải những bước đi dài, vững chắc trên hành trình hiện thực hóa lời hứa thương hiệu giúp người Việt Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Theo Liên Hợp Quốc, Việt Nam thuộc Top 10 nước ít vận động nhất thế giới. Song, điều này đang dần thay đổi nhờ sự góp sức của cộng đồng doanh nghiệp. Bằng hành động thiết thực như chạy bộ, AIA Việt Nam mong muốn truyền cảm hứng đến nhiều người hơn nữa, đặc biệt trong giới văn phòng - những người ngày càng quan tâm đến sức khỏe, nhưng thiếu động lực vượt qua sự bận rộn của cuộc sống thường nhật để theo đuổi lối sống năng động.
AIA tài trợ giải chạy tại Malaysia

AIA tài trợ giải chạy tại Malaysia

Anh Lưu Kỳ Nam cho biết, chạy bộ thường xuyên giúp anh có sức khỏe dẻo dai để theo đuổi đam mê và làm việc một cách hiệu quả, sáng tạo. Nếu mỗi người dân đều chạy bộ để Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn, thì tổng thể sẽ tạo ra sự khác biệt to lớn cho sức khỏe quốc gia, qua đó góp phần thay đổi diện mạo kinh tế xã hội.
AIA tổ chức “The Music Run” tại Singapore

AIA tổ chức “The Music Run” tại Singapore

AIA không chỉ truyền cảm hứng sống khỏe tại Việt Nam, mà còn ở nhiều thị trường khác công ty có hoạt động kinh doanh. Tập đoàn còn có truyền thống tổ chức chuỗi giải chạy âm nhạc “The Music Run” và phong trào chạy bộ “AIA Vitality” phủ khắp Bangkok, Singapore, Manila, Thượng Hải, Kualumpur, Ấn Độ, v.v... từ năm 2014 tới nay. Tại Malaysia, giải chạy từng đạt kỷ lục thu hút nhiều vận động viên tham gia nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.