Phát hiện hàng trăm thuốc lá điện tử, mỹ phẩm lậu

Thanh Đông
Thanh Đông
04/09/2020 06:25 GMT+7

Đội quản lý thị trường số 7 (quận 7, TP.HCM) đã kiểm tra đột xuất một căn hộ ở chung cư Sunrise Cityview và phát hiện thuốc lá điện tử cùng nhiều mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ.

Chiều 3.9, Đội quản lý thị trường số 7 (quận 7, TP.HCM) thuộc Cục Quản lý thị trường TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất căn hộ số B12.12B, lô B chung cư Sunrise Cityview (33 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Q.7, TP.HCM).
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng thu giữ hàng trăm điếu thuốc lá điện tử và nhiều thùng mỹ phẩm không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ, trong đó có nhiều hàng hóa đã hết hạn sử dụng.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Phú - người trực tiếp điều hành kinh doanh tại địa điểm này cho biết, do mua bán hàng qua mạng, hàng xách tay nên không có hóa đơn và cũng không đăng ký kinh doanh. Cũng theo bà Phú, người đứng tên thuê căn hộ này để mua bán các hàng hóa trên là ông Tan Ling Ping, quốc tịch Singapore. Ông Tan Ling Ping thuê căn hộ từ ngày 1.12.2019, thời hạn thuê 1 năm và giao cho bà Nguyễn Thị Ngọc Phú điều hành kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.