Phát hiện thêm chai trà xanh không độ có cặn

21/12/2015 18:37 GMT+7

Ông Nguyễn Phước Hồng, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Cà Mau cho biết một cơ sở bán lẻ ở huyện U Minh vừa mang đến Hội thêm một chai trà xanh không độ có cặn.


Hai chai trà thảo mộc Dr Thanh có lợn cợn phát hiện ở quán cà phê Đất Mũi - Ảnh: G.BHai chai trà thảo mộc Dr Thanh có lợn cợn phát hiện ở quán cà phê Đất Mũi - Ảnh: G.B
Ngày 21.12, ông Nguyễn Phước Hồng, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Cà Mau xác nhận các cơ quan chức năng tỉnh này đang ráo riết xử lý việc trà thảo mộc Dr Thanh có cặn được phát hiện ở Cà Mau.
“Riêng chúng tôi đã có văn bản đề nghị Công an tỉnh Cà Mau, Thanh tra Sở Y tế nhanh chóng làm rõ để xử lý vụ trà Dr Thanh có cặn. Hôm nay, một cơ sở bán lẻ ở U Minh có mang đến Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thêm một chai trà xanh không độ có cặn. Tôi hướng dẫn họ mang về, mang đến Phòng kinh tế của huyện này để trình báo”, ông Hồng nói.
Trước đó, trưa 14.12, một người tiêu dùng vào quán cà phê võng Đất Mũi (phường 5, TP.Cà Mau) gọi chai trà thảo mộc Dr Thanh ra uống thì phát hiện trong chai có vật lạ nên nói với chủ quán và báo cơ quan chức năng.
Sau đó, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Cà Mau cùng ngành chức năng có liên quan kiểm tra đã phát hiện tại quán cà phê Đất Mũi và một vài cơ sở kinh doanh ở phường 5 (TP.Cà Mau) có nhiều chai trà thảo mộc đề nhãn Dr Thanh của Công ty TNHH - TMDV Tân Hiệp Phát còn hạn sử dụng nhưng bên trong chai có hiện tượng lạ, nên lập biên bản, niêm phong tổng cộng 79 chai.
Sau đó Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Cà Mau kết hợp với các cơ quan chức năng ở TP.Cà Mau tiến hành kiểm tra các đại lý cấp 1 của công ty này và thu giữ thêm hai thùng (mỗi thùng 24 chai) trà thảo mộc Dr Thanh bên trong có lợn cợn.
Ngày 21.12, chúng tôi nhiều lần liên lạc với lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau để nắm thông tin diễn biến mới nhất của vụ việc nhưng đều không được thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.