Prudential và Quỹ Bảo trợ trẻ em tiếp tục hành động vì ánh mắt trẻ thơ

22/10/2020 14:38 GMT+7

Prudential và Quỹ Bảo trợ trẻ em VN đã tổ chức khám mắt cho hàng ngàn học sinh của 6 trường tiếu học tại Hà Nội và Hải Phòng trong khuôn khổ dự án 'Ánh mắt trẻ thơ'.

Chương trình “Ánh mắt trẻ thơ” do Prudential và Quỹ Bảo trợ trẻ em VN phối hợp thực hiện được khởi động từ 9.2020 với nhiều hoạt động thiết. Cụ thể, gần 7.000 học sinh tại 6 trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội và Hải Phòng sẽ được khám phân loại bệnh về mắt miễn phí và truyền thông nâng cao nhận thức thông qua bảng, biển, truyện tranh và phim hoạt hình hướng dẫn trẻ em cách chăm sóc, bảo vệ mắt. Gần 200 giáo viên - cán bộ y tế tại 6 trường cũng được tập huấn về cách bảo vệ, chăm sóc mắt cho học sinh, cách sử dụng bảng đo thị lực và cách ghi sổ theo dõi thị lực.
Ông Phương Tiến Minh, Tổng giám đốc của Prudential Việt Nam cho biết: “Hơn 20 năm phát triển bền vững tại Việt Nam, chúng tôi luôn dành tình yêu cho trẻ nhỏ - những mầm non tương lai của đất nước. Chúng tôi đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như xây trường, trao học bổng, giáo dục quản lý tài chính, và an toàn đường bộ. Đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em VN trong chương trình “Ánh mắt trẻ thơ” nhiều năm liên tiếp, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hành động để các em có một tương lai tốt đẹp hơn bắt đầu từ chính việc bảo vệ sức khỏe mắt ngày hôm nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.