Sun Life mang giải pháp tài chính ưu việt cho Hội viên California Fitness & Yoga

13/10/2020 15:00 GMT+7

Ngày 10.10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam), và Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga (Công ty TNHH Câu Lạc Bộ Phan) chính thức công bố mối quan hệ hợp tác.

Mối quan hệ hợp tác này nhằm mang đến các gói giải pháp tài chính toàn diện cho tất cả hội viên của California Fitness & Yoga trên toàn quốc. Các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp cận đến 250.000 hội viên hiện thời và tiềm năng của California Fitness & Yoga trên cả nước.
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với California Fitness & Yoga, một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe lớn nhất cả nước để mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho Hội viên California Fitness & Yoga, đồng thời, giúp người dân Việt Nam nâng cao sức khỏe thể chất và tài chính của mình”, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, ông Larry Madge, cho biết.
Các sản phẩm được Sun Life Việt Nam cung cấp qua đội ngũ nhân viên của California Fitness & Yoga gồm có các sản phẩm bảo hiểm tiết kiệm, bảo hiểm đầu tư và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Các hội viên đăng ký chương trình Sun Life Việt Nam trong tháng 10.2020 sẽ nhận được nhiều đặc quyền và quà tặng, bao gồm máy đo huyết áp, đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe có thể tích hợp vào hệ sinh thái mới LivWell của California Fitness & Yoga và các sản phẩm khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.