Tân Hiệp Phát: Câu chuyện truyền cảm hứng về khát vọng vươn ra biển lớn

18/10/2018 17:38 GMT+7

Ngày 15.10, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 24 năm thành lập và phát triển (15.10.1994 - 15.10.2018) với chủ đề “Xây dựng đội ngũ, nâng tầm dịch vụ, vì sự phát triển bền vững”.

Nhiều khách hàng, đối tác, bạn bè trong nước và quốc tế đã có mặt để cùng chúc mừng cho những thành tựu của Tân Hiệp Phát sau 24 năm hình thành và phát triển. Đặc biệt là sự hiện diện của ông Justin Batt - đại diện Forbes Books và bà Jackie Horne, cùng tham gia viết cuốn sách Competing with Giants với doanh nhân Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Qua 24 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã có bước phát triển mạnh mẽ, vươn lên và đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng trên thị trường nội địa với những tập đoàn đa quốc gia, trở thành nơi làm việc của hàng nghìn người lao động, với 4 nhà máy tại Bình Dương, Hà Nam, Quảng Nam, Hậu Giang, áp dụng công nghệ aseptic hiện đại bậc nhất thế giới để sản xuất nước giải khát có lợi cho sức khỏe. Hiện nay, sản phẩm đang xuất khẩu đến gần 20 quốc gia trên thế giới và sắp tới đây là Mỹ, một trong những thị trường được xem là “khó tính” nhất.
Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Trần Quí Thanh khẳng định sứ mệnh của Tân Hiệp Phát là cung cấp những sản phẩm có lợi cho sức khỏe với hương vị Á Đông theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong suốt quá trình hoạt động, Tân Hiệp Phát luôn giữ vững và duy trì các giá trị cốt lõi, không ngừng cải tiến quy trình, cùng các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối nỗ lực nâng tầm dịch vụ để thỏa mãn khách hàng, tạo thỏa mãn ngạc nhiên không thể tin được cho khách hàng.
Ông Trần Quí Thanh chụp hình lưu niệm các khách mời, nhà cung cấp đến tham dự lễ hội
Ông Trần Quí Thanh chụp hình lưu niệm các khách mời, nhà cung cấp đến tham dự lễ hội
Tại sự kiện, doanh nhân Trần Uyên Phương tác giả chính cuốn sách Competing with Giants và ông Justin Batt - đại diện nhà xuất bản Forbes Books đã chia sẻ với khách mời và nhân viên toàn công ty về quyển sách Competing with Giants (tạm dịch Vượt lên người khổng lồ).
Ông Justin Batt - đại diện Nhà xuất bản Forbes Books
Ông Justin Batt - đại diện Nhà xuất bản Forbes Books
Theo ông Justin Batt, có 2 điều ông thích trong cuốn sách. Đầu tiên là những câu chuyện kinh doanh truyền cảm hứng và vì sao Tân Hiệp Phát lại là độc nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Thứ hai đó là lịch sử của Việt Nam bởi ông là một người phương Tây không hiểu gì về Việt Nam nhưng khi đọc cuốn sách ông không chỉ hiểu về Tân Hiệp Phát mà còn hiểu về Việt Nam và cả văn hóa Việt Nam.
Cuốn sách Competing with Giants được Forbes Books xuất bản
Cuốn sách Competing with Giants được Forbes Books xuất bản
Ông cũng bày tỏ mong muốn về tác động của cuốn sách có thể đem lại với cộng đồng kinh doanh trên thế giới, đó là truyền cảm hứng cho những doanh nghiệp vừa vừa nhỏ ở địa phương, và chia sẻ kinh nghiệm của Tân Hiệp Phát với họ: làm thế nào để có thể cạnh tranh với các tập đoàn đa quốc gia, vượt lên và chiến thắng.
Bên cạnh đó, khách mời cũng một lần nữa được xem lại vở kịch Chuyện nhà Dr Thanh do nhà biên kịch Lê Chí Trung viết, được công diễn tại Nhà hát VOH ngày 23.9.2018.
Tập đoàn Tân Hiệp Phát quyên góp ủng hộ 250 triệu đồng cho các quỹ ở thị xã Thuận An và tỉnh Bình Dương
Tập đoàn Tân Hiệp Phát quyên góp ủng hộ 250 triệu đồng cho các quỹ ở thị xã Thuận An và tỉnh Bình Dương
Song song với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Tân Hiệp Phát luôn hướng đến cộng đồng và xã hội, đây cũng là một trong 7 giá trị cốt lõi nền tảng định hướng hoạt động của Tập đoàn Tân Hiệp. Tại chương trình kỷ niệm 24 năm ngày thành lập, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng các khách mời, đối tác đến dự đã quyên góp ủng hộ 250 triệu đồng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vất vả của trẻ em và người tàn tật tỉnh Bình Dương; với người nghèo, học sinh nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo ở thị xã Thuận An (nơi Tân Hiệp Phát đặt trụ sở chính).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.