Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại River Panorama

14/07/2017 08:00 GMT+7

Sở hữu vị trí đắc địa liền kề Phú Mỹ Hưng, khu căn hộ biệt lập River Panorama được nhiều người lựa chọn để tận hưởng cuộc sống với không gian xanh, gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện ích cao cấp và khép kín.

Môi trường sống xanh - sạch
Là dự án sở hữu 3 mặt giáp sông còn sót lại của Nam Sài Gòn, River Panorama sở hữu hàng loạt tiện ích nổi bật như: sảnh đón resort 5 sao, hồ bơi vô cực trên không cao 120 m, khu vui chơi trẻ em, công viên kênh đào… River Panorama còn mang cả hệ sinh thái “kép” đến với những cư dân tương lai với từng mảng xanh được thiết kế hài hòa, hợp lý giúp cho dự án trở thành một tấm thảm thiên nhiên khổng lồ. Không những vậy, các cư dân của River Panorama còn may mắn sở hữu thêm “lá phổi xanh” Cần Giờ trong lành và thanh mát.
Điểm ấn tượng nhất của dự án là được tích hợp hệ thống lọc nước uống tại vòi theo công nghệ UF của Singapore. River Panorama là một trong những dự án tiên phong áp dụng công nghệ này tại TP.HCM. Điều này cho thấy chủ đầu tư chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân thông qua môi trường sống xanh - sạch, trong lành và gần gũi thiên nhiên.
Tận hưởng cuộc sống với một bước chân di chuyển
River Panorama tọa lạc ngay trên đường Đào Trí - Hoàng Quốc Việt, được dự đoán là cung đường du lịch ven sông đẹp nhất Sài Gòn trong tương lai. Bên cạnh đó, River Panorama còn tiếp giáp dự án đình đám như khu đô thị Saigon Peninsula 6 tỉ USD, một tổ hợp thương mại - du lịch - giải trí kết hợp bến du thuyền hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Không những vậy, River Panorama còn nằm liền kề khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ vui chơi giải trí, giáo dục, y tế hàng đầu Đông Nam Á. Nổi bật hơn chính là nền giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như trường Canada, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… giúp cho gia chủ có thể yên tâm khi thế hệ tương lai của mình được phát triển toàn diện.
Với 491 căn hộ của River Panorama đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tận dụng một cách tối đa không gian cởi mở với tầm nhìn không hạn chế. Mỗi căn hộ đều có ban công và sở hữu ít nhất 2 đến 3 mặt thông thoáng, cùng hàng loạt thiết bị nội thất được bàn giao từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hafele, ABB, Yale... giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Không chỉ hấp dẫn về vị trí cận kề Phú Mỹ Hưng và không gian sống, River Panorama còn được nhiều khách hàng đón đợi bởi mức giá hợp lý chỉ từ 1,7 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ và phương thức thanh toán linh hoạt 1%/tháng. Đây được xem là nơi an cư lý tưởng cho những ai mong muốn một cuộc sống an yên, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi giữa lòng Sài thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.