Cửa hàng 1945.vn - Nơi thỏa đam mê các tín đồ đồng hồ cổ

30/10/2020 09:30 GMT+7

Khi các thương hiệu đang mải miết chạy đua với những đồng hồ thời trang - công nghệ thì đồng hồ cổ lại có nét riêng để chinh phục trái tim hàng triệu tín đồ sành chơi.

Mỗi chiếc đồng hồ cổ là một câu chuyện gắn liền với lịch sử ra đời của nó. Để thỏa đam mê đồng hồ cổ và mong muốn lưu giữ lại những thành tựu kỹ thuật - lịch sử - văn hóa, anh Hoàng Văn Biểu - nhà sáng lập "Cửa hàng 1945.vn" đã dành trọn tâm huyết để sưu tầm và phục chế những chiếc đồng hồ cổ đặc biệt này.
Anh sinh ra và lớn lên ở Hải Hậu - Nam Định, một miền quê có truyền thống sưu tầm đồng hồ cổ lâu đời nổi tiếng khắp cả nước. Tình yêu quê hương, yêu tiếng chuông đồng hồ ngân nga trong ký ức đã hun đúc chắp cánh cho anh Biểu cùng những người cộng sự tạo dựng nên thương hiệu Cửa hàng 1945.Vn ngày nay.
Đội ngũ kỹ thuật viên 1945.Vn là các bạn trẻ chuyên môn cao - tận tâm - yêu nghề, tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng đầu ngành trong lĩnh vực Kỹ thuật - Cơ khí được khách hàng tin cậy.
Cửa hàng 1945.Vn không chỉ là địa chỉ sửa chữa đồng hồ cổ uy tín - chuyên nghiệp mà còn là không gian văn hóa - lịch sử đang phát huy và lưu giữ một nghề truyền thống gắn với văn hóa phố phường xưa đang dần bị mai một.
Cửa hàng 1945.vn - Nỗ Lực Hết Mình, Không Ngừng Sáng Tạo.
Địa chỉ: 03TT8 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Điện thoại: 0915.270.587
Website: https://1945.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.