Người tiêu dùng mua sắm qua kênh livestream tăng mạnh trên Lazada trong quý 3/2020

26/10/2020 08:57 GMT+7

Tiếp nối xu hướng tiêu dùng trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát trở lại vào tháng 7 và tháng 8, Lazada Việt Nam công bố các số liệu đáng chú ý trong quý 3 (từ ngày 1.7 - 30.9).

Cụ thể, số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh trong quý 3/2020 với lượng đơn hàng thành công thông qua kênh livestream tăng hơn 50 lần so với cùng kỳ năm trước. Gần 20.000 tập livestream đã được thực hiện từ trong 3 tháng qua, tổng lượt xem tăng 1,5 lần so với quý 2/2020.
Số liệu trên cho thấy người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn lựa hình thức mua sắm thông qua livestream để có được nhiều góc nhìn trực quan về sản phẩm và được tư vấn trực tiếp trong khi vẫn có thể thu thập mã giảm giá. Song song đó, các thương hiệu cũng ngày càng hợp tác chặt chẽ hơn cùng Lazada trong các hoạt động livestream cũng như các ngày hội Siêu ưu đãi. Đáng chú ý, trong ngày Siêu ưu đãi thương hiệu, hãng sữa Glucerna bán được 1.500 sản phẩm trong vòng 2 tiếng đầu tiên; Gần 3.000 chiếc điện thoại và máy tính bảng Samsung đã được bán ra.
Đặc biệt, trong Lễ hội mua sắm 11.11 - Sale to nhất năm sắp tới, Lazada sẽ mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỉ đồng cùng hàng loạt các hoạt động livestream thú vị khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.