Tôn Đông Á được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

30/11/2020 08:00 GMT+7

Như cánh én mang mùa xuân về với đất trời, Tôn Đông Á cũng đang từng ngày hiện thực hóa khát vọng mang thương hiệu Việt chinh phục thế giới.

Tôn Đông Á tự tin cạnh tranh với những thương hiệu có tên tuổi trên toàn cầu - để viết tiếp những câu chuyện “cùng xây cuộc sống xanh” tươi đẹp.
Ảnh: 1. Ông Nguyễn Thanh Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á tại buổi lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

Ông Nguyễn Thanh Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á tại buổi lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

ẢNH: Q.TRÂN

Từ trước đến nay, sản phẩm của Tôn Đông Á luôn khẳng định vị thế và thương hiệu tại các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Úc… Và với việc mạnh tay đầu tư hàng trăm triệu USD cho công nghệ ngay từ đầu công ty đang sở hữu những dây chuyền có nguồn gốc từ các tập đoàn sản xuất thiết bị thép hàng đầu, như: dây chuyền cán nguội từ Danieli, tẩy rỉ của Tenova (Ý), hệ thống xử lý nước thải Kobelco, dây chuyền mạ kẽm, lạnh, màu từ NSSE (Nhật Bản), Fatahunter (Mỹ)…
Nhà máy của Tôn Đông Á có công suất 800 ngàn tấn/năm, có thể tạo các sản phẩm tôn mạ có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn cao, bóng láng phù hợp tiêu chuẩn Nhật Bản, châu Âu, Mỹ và có thể được bảo hành lên đến 50 năm. Đến thời điểm này, công ty tiếp tục tự tin vào chặng đường sắp tới: tạo ra các sản phẩm tôn mạ có giá trị gia tăng cao, điều ít doanh nghiệp VN thực hiện được.
Tôn Đông Á đang sở hữu các thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu của ngành thép mạ - ẢNH: Q.TRÂN

Tôn Đông Á đang sở hữu các thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu của ngành thép mạ

ẢNH: Q.TRÂN

Mới đây, vào ngày 25.11, Tôn Đông Á tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Để trở thành một trong 124 doanh nghiệp xuất sắc nhất cả nước có được vinh dự này, Tôn Đông Á hội tụ đủ ba yếu tố: Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.
Làm đúng, đầu tư bài bản ngay từ đầu, không chạy đua theo thị phần mà giữ chuẩn chất lượng được xem là tôn chỉ giúp Tôn Đông Á chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và đối tác. Đặc biệt, điều này được xem là nội lực giúp công ty trụ vững và phát triển trong nhiều đợt sàng lọc khốc liệt của thị trường tôn, thép. Đến nay thương hiệu Tôn Đông Á được các thị trường trên thế giới đón nhận là thương hiệu uy tín, chiếm thị phần áp đảo với các đối thủ cạnh tranh các nước.
Sau nhiều năm tháng nghiên cứu và trải qua nhiều đợt kiểm tra, đàm phán, tháng 8.2020 đánh dấu một bước ngoặt với Tôn Đông Á khi bàn giao lô hàng tôn mạ thử nghiệm đầu tiên cho nhà máy Samsung VN. Trước đó, trong hành trình tìm kiếm các nhà cung ứng nội địa đủ tiêu chuẩn cho nhà máy điện tử gia dụng, Tôn Đông Á được chọn tham gia vào chương trình tư vấn cải tiến chất lượng trước khi cung cấp sản phẩm thử nghiệm cho tập đoàn này. Và công ty đang bước một chân vào thị trường cung ứng sản phẩm tôn mạ dành cho ngành thiết bị gia dụng.
Sản phẩm của Tôn Đông Á đạt các tiêu chuẩn quốc tế nên chinh phục các thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản... ẢNH: Q.TRÂN

Sản phẩm của Tôn Đông Á đạt các tiêu chuẩn quốc tế nên chinh phục các thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản...

ẢNH: Q.TRÂN

“Thương hiệu Quốc gia là danh hiệu do Chính phủ giao Bộ Công thương thực hiện, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ, tiện ích đạt chất lượng theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo quy định. Vì vậy, khi Tôn Đông Á vinh danh, ngoài sự hãnh diện, chúng tôi còn phải luôn tự nhắc mình về trách nhiệm phải làm tốt hơn nữa để tạo niềm tin cho cộng đồng người tiêu dùng đối với hàng Việt không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn cầu. Bởi lẽ, khi VN có càng nhiều doanh nghiệp đạt được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia VN, cũng đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều thương hiệu Việt trên bản đồ thương trường quốc tế trong lĩnh vực xuất khẩu, giúp doanh nghiệp tự tin hơn khi đưa sản phẩm ra biển lớn”, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tôn Đông Á Nguyễn Thanh Trung chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.