Vietravel 'tung' khuyến mãi khủng lên tới 12,5 tỉ đồng

10/05/2019 15:13 GMT+7

Công ty Du lịch Vietravel vừa công bố chương trình Khuyến mại hè 2019 với tổng giá trị ưu đãi dành cho khách hàng lên đến 12.5 tỉ đồng.

Hướng tới mục tiêu tối đa hóa ưu đãi cho khách hàng, chương trình Khuyến mại hè 2019 của Vietravel với thông điệp: “Đi trọn thế gian - Hè tràn cảm xúc” đã gom các phần khuyến mãi nhỏ lẻ thành chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay của công ty.
Cụ thể, tùy theo hành trình và dòng tour lựa chọn, mỗi du khách sẽ có cơ hội giảm giá tới 3 triệu đồng, khách đi theo nhóm sẽ nhận được mức giảm đến 24 triệu đồng (với tour tiết kiệm, áp dụng 50% hạng mức giảm và không áp dụng cho tour mua ngay/giảm giá “sốc”/giờ chót/online/bộ sản phẩm giảm giá trong app Vietravel). Đối với các khách hàng thân thiết của Vietravel, mức giảm sẽ được tăng thêm nhiều lần căn cứ vào quá trình đồng hành của khách cùng công ty thông qua mức điểm tích lũy.
Chương trình áp dụng cho các khách hàng mua tour trọn gói hoặc land tour và hoàn tất thanh toán từ 10.5 - hết ngày 5.8 cho các tour khởi hành trước ngày 1.9.2019. Riêng các tuyến Âu - Úc - Mỹ - Canada - New Zealand không bị giới hạn thời gian khởi hành.
Mức giảm hè 2019 sẽ được áp dụng ngay khi khách kích hoạt và tham gia chương trình khách hàng thân thiết VietravelPlus, chỉ cần người đại diện mua tour hoàn tất các thông tin đăng ký, ngay lập tức mức giảm được áp dụng đồng thời cho tất cả thành viên còn lại trong nhóm. Trường hợp các khách hàng đã đặt cọc tour trước ngày 10.5, Vietravel vẫn áp dụng chương trình giảm giá hè 2019 cho khách vào lần thanh toán cuối cùng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
Bên cạnh đó, Vietravel còn mang đến cho khách hàng một "Mùa hè siêu đỉnh" với cơ hội trúng các giải thưởng công nghệ hàng đầu mỗi tháng: Giải đặc biệt mỗi tháng là 1 TV Samsung QLED 8K 65 Inch trị giá 119 triệu đồng; giải nhì - 1 dàn loa Samsung Harman/Kardon (Series 9) trị giá 29,99 triệu đồng và giải ba là 1 điện thoại Samsung Galaxy S10 Plus trị giá 23,99 triệu đồng.
Ngoài ra còn nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ các đối tác tài chính, Tổng cục Du lịch và các đối tác Win together (Fanny Ice Dream, Snow Town Saigon, Vascara, Hoàng Yến Group, Trung Nguyên Legend, TiniWorld...).
Về dòng sản phẩm, mùa hè 2019, Vietravel tung ra 4 dòng sản phẩm đặc sắc, mang dấu ấn riêng dành cho 4 nhóm đối tượng khách hàng khác nhau bao gồm sản phẩm "Mùa hè cho con - thỏa ước mơ của mẹ" dành cho nhóm khách gia đình có trẻ em đi cùng; "Mãi mãi thanh xuân" - thiết kế riêng cho khách trung niên, cao niên; "Hè Yolo" dành cho nhóm bạn bè trẻ tuổi và dòng sản phẩm "Hè trọn niềm vui" phù hợp với đa số khách hàng, không quá chuyên biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.