Vinpearl dẫn đầu 9 giải thưởng tại WTA 2019

14/10/2019 06:18 GMT+7

Tối 12.10, Vinpearl đã tạo nên kỷ lục cho thương hiệu Việt tại lễ trao giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards - WTA) châu Á và châu Đại Dương 2019 với 9 giải thưởng danh giá.

Với số lượng danh hiệu kỷ lục đạt được ở 9 hạng mục quan trọng, tất cả các dòng thương hiệu nghỉ dưỡng của Vinpearl đều có đại diện dẫn đầu, áp đảo bằng những lá phiếu bình chọn của số đông khách hàng VN và quốc tế yêu thích thương hiệu du lịch Việt lớn nhất hiện nay. Cụ thể, quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã trở thành tâm điểm của gala WTA 2019 với việc xuất sắc giành tới 5 giải thưởng quan trọng, khẳng định sự phát triển vượt bậc và đột phá của “trung tâm du lịch của đảo ngọc”. Trong đó, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc giành cú đúp “Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu VN và châu Á”. Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc và Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc lần lượt được trao giải “Khu nghỉ dưỡng mới hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng gia đình hàng đầu VN”. VinOasis Phú Quốc, đại diện dòng thương hiệu mới nhất của Vinpearl được xướng tên ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á”.
Bên cạnh đó, khách sạn cao nhất Đông Nam Á Vinpearl Luxury Landmark 81 (TP.HCM) giành cùng lúc 3 giải thưởng: “Khách sạn hướng sông hàng đầu châu Á”, “Khách sạn nội đô hàng đầu VN” và “Phòng suite hạng sang hàng đầu VN”. Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng cũng được vinh danh là “Khách sạn hướng sông hàng đầu VN” nhờ vị thế đắc địa hiếm có với hơn 850 phòng hướng về sông Hàn và cầu Rồng danh tiếng, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi và thời thượng.
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch VN, cho biết: “Sự kiện trao giải Du lịch thế giới WTA châu Á và châu Đại Dương 2019 tạo nên sức hút lớn đến khách du lịch và bạn bè quốc tế đến VN để trải nghiệm cơ sở vật chất, ẩm thực, dịch vụ, thái độ dịch vụ niềm nở... thông qua đó quảng bá rất hữu hiệu cho Phú Quốc và VN. Trong thời gian chuẩn bị sự kiện, Vinpearl đã phối hợp rất tốt với Tổng cục Du lịch VN và Ban tổ chức WTA, tổ chức các nội dung chương trình một cách trang trọng tạo ấn tượng tốt với khách quốc tế khi tham gia sự kiện”.
Phát biểu về kỷ lục giải thưởng của Vinpearl, ông Graham Cooke, nhà sáng lập WTA, cho biết: “Với vị trí tuyệt vời, các dịch vụ vượt trội cùng sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng, thành công của sự kiện khẳng định vai trò dẫn đầu của Vinpearl trong ngành dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tại VN và vươn tầm quốc tế. Chúng tôi tin rằng cộng đồng du lịch quốc tế sẽ ghi nhận VN là điểm đến văn hóa, du lịch và giải trí thân thiện, hoàn hảo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.