Xoay trục đầu tư về khu Đông thành phố

30/11/2020 16:30 GMT+7

Nhờ sự quan tâm cũng như xu hướng đô thị hóa mạnh mẽ mà khu Đông nghiễm nhiên trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản.

Khu vực phía Đông tiếp tục dẫn đầu nguồn cung mới với 56% các dự án mới được rải đều ở cả ba quận: 2, 9 và Thủ Đức. Trong đó, phân khúc cao cấp vẫn là phân khúc thu hút các nhà đầu tư lớn nhỏ. Theo Savills, dự kiến trong quý 4/2020 sẽ có gần 11.400 căn hộ được mở bán, trong đó 90% đến từ các giai đoạn tiếp theo của những dự án hiện hữu. Các dự án tầm trung vẫn tiếp tục dẫn dắt thị trường, chiếm 55% nguồn cung tương lai và 60% lượng bàn giao đến năm 2023. Dự báo trong những năm sắp tới, khu Đông sẽ tiếp tục thu hút nhà đầu tư và những người mua để ở, đặc biệt sau thông tin thành lập thành phố Thủ Đức trong tương lai.
Bên cạnh sức hút của “thành phố mới”, hạ tầng giao thông kết nối khu Đông với trung tâm TP.HCM, cũng giúp cho các nhà phát triển kinh nghiệm mạnh dạn đầu tư vào khu vực này. Là một nhà phát triển danh tiếng với nhiều thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes đang mạnh mẽ đầu tư vào các dự án ở khu vực có nhiều tiềm năng như khu trung tâm công nghệ cao - quận 9 . Đây được xem là một bước đi đầy tính chiến lược, khi nhà phát triển này ra mắt dự án Masteri Centre Point với 5.000 căn hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.