Nhan sắc nóng bỏng của tân cử nhân ngành Y trường Cambridge

18/07/2016 12:18 GMT+7

Sau 6 năm học tập chăm chỉ tại trường Murray Edwards thuộc đại học Cambridge, người đẹp nước Anh - Carina Tyrrell xuất sắc nhận bằng Cử nhân Y khoa và Cử nhân phẫu thuật, vào cuối tuần này.

Với những người thường xuyên theo dõi và quan tâm đến các cuộc thi nhan sắc quốc tế, cái tên Carina Tyrrell hẳn không quá xa lạ. Cô được mệnh danh là “người đẹp có đầu óc” tại các “đấu trường” nhan sắc.

Năm 2014, người đẹp sinh năm 1990 này đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Anh, trở thành ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi Hoa hậu quốc tế cùng năm.

tin liên quan

Hoa hậu châu Á 2016 Huỳnh Tiên bỏ đại học để vào showbiz
'Tiên không học đại học không có nghĩa chấm hết, mà bản thân muốn dành thời gian tìm hiểu các môn nghệ thuật mình đam mê, muốn gắn bó và phát triển trong tương lai. Tiên hy vọng đây sẽ là bước đệm để tiến vào showbiz...'.
Tin vui cho những người yêu mến Carina Tyrrell, cuối tuần này, 9X sẽ nhận bằng Cử nhân Y khoa và Cử nhân phẫu thuật của trường đại học danh giá - Cambridge, sau 6 năm “dùi mài kinh sử”, theo Dailymail.
Trong suốt quãng thời gian học tập tại trường, Carina Tyrrell đã đạt được nhiều giải thưởng, bằng khen cho những công trình nghiên cứu xuất sắc, dẫn đầu khóa học.
Carina Tyrrell sẽ tốt nghiệp đại học Cambridge, chuyên ngành Y khoa vào cuối tuần này Ảnh chụp màn hình Dailymail

“Tôi thật sự xúc động khi nghĩ tới ngày lễ tốt nghiệp sắp đến, cuối cùng, tôi cũng có thể chạm tay vào ước mơ của mình - trở thành một bác sĩ. Dẫu biết rằng, nghề nghiệp này sẽ mang đến cho mình nhiều áp lực và trách nhiệm đè nặng trên vai, song, điều đó không thể ngăn tôi trở thành một người thầy thuốc có đủ tài và tâm, để phục vụ cộng đồng”, cựu Hoa hậu Anh chia sẻ.

Tờ báo Anh hết lời ca ngợi sự thông minh và tài trí sắc sảo của tân cử nhân Y khoa sắp tốt nghiệp đại học Cambridge - Carina Tyrrell. Bằng chứng là cô đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh để giành thứ hạng cao tại các “đấu trường” nhan sắc, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện sau khi đăng quang… nhưng vẫn đảm bảo việc học tại trường.

9X được mệnh danh là 'người đẹp có đầu óc' tại các cuộc thi nhan sắc Ảnh chụp màn hình Dailymail

Trở lại trường Murray Edwards thuộc đại học Cambridge vào mùa thu năm ngoái, Carina Tyrrell dành nhiều thời gian để trau dồi kiến thức, chăm chỉ thực tập phẫu thuật tại bệnh viện Addenbrooke (Cambridge, Anh). Ngoài giờ học, cô tham gia chơi bóng với đội bóng đá Cambridge City, hoặc góp mặt trong các trận đá giao hữu với người vô gia cư và xem đây như một hoạt động từ thiện, giúp ích cho cộng đồng.

Sắp tới đây, người đẹp 9X sẽ bắt đầu với vai trò bác sĩ tập sự ở bệnh viện John Radcliffe (Oxford, Anh) trong 2 năm.

Dù đã trở thành một bác sĩ, song Carina Tyrrell cho biết mình vẫn sẽ tham gia các sự kiện với tư cách là một nhà từ thiện, hoat động vì cộng đồng. Người đẹp sẽ trở thành giám khảo khách mời trong chung kết Cuộc thi Hoa hậu Anh, diễn ra tại Merseyside, Anh vào ngày 21.7 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.