'Soái ca' đẹp gây sốt Giọng ải giọng ai: Du học Úc về VN lái Uber trải nghiệm

18/01/2017 14:14 GMT+7

Chỉ ít phút xuất hiện trong tập 11 Giọng ải giọng ai , Tùng Anh lập tức trở thành hiện tượng gây sốt mạng xã hội suốt nhiều ngày qua vì sở hữu vẻ đẹp như trai Hàn.

Trong tập 11 Giọng ải giọng ai phát sóng tối 14.1, tài xế lái Uber Phạm Lê Tùng Anh (ở quận Bình Thạnh, TP.HCM) đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sở hữu gương mặt đẹp trai "lạnh lùng" kiểu Hàn Quốc, dù hát không hay trong vai trò giọng ca ở vị trí số 5.
VIDEO: Tùng Anh toát lên vẻ đẹp trai và khí chất lạnh lùng khiến "vạn người mê" 
"Lái Uber cho quen đường Sài Gòn" 

Khi Tùng Anh cho biết mình đã làm tài xế Uber được gần một năm nay, khiến ai cũng bất ngờ. Thu Trang, Lương Bích Hữu và cả Đại Nghĩa lập tức xin số điện thoại của "soái ca 30 tuổi". Còn Trấn Thành liền nhảy vào tranh cướp, nhân tiện đá xoáy Thu Trang: "Tùng Anh bỏ lái Uber qua lái xe cho anh đi. Bởi vì nếu anh có em lái thì Thu Trang nghe lời anh nhiều lắm á!".
Khi clip tập 11 Giọng ải giọng ai xuất hiện trên Facebook, đông đảo dân mạng đã "bấn loạn" trước khí chất lạnh lùng và vẻ điển trai ngời ngời của anh chàng tài xế Uber.
Dù có giọng ca chưa tương đồng với vẻ ngoài đẹp trai nhưng Tùng Anh vẫn nổi bật bên Lương Bích Hữu Ảnh xử lý từ clip YouTube
Nhiều khán giả trẻ còn tự nhận mình bị "hố nặng" vì tưởng đâu Tùng Anh là trai Hàn thứ thiệt.
Các cô gái thì không ngừng dành lời khen tặng cho vẻ đẹp "soái ca triệu like" của Tùng Anh. Bạn Vy Thúy Phan cảm thán: "Vừa coi vừa đập bàn la làng la xóm. Đẹp trai quá má ơi". Còn Khánh Băng bày tỏ: "Dù anh đẹp trai hát không hay nhưng vẫn thích anh ấy vì: đẹp là được".
Trong khi đó, rất nhiều cư dân mạng săn lùng tài khoản Facebook của Tùng Anh để xin làm quen và chiêm ngưỡng thêm nhiều ảnh chân dung khác.
Tùng Anh viết trên Facebook để nhắn gửi đến fan: "Mình rất muốn trả lời hết tất cả những tin nhắn, comment của các bạn, vì các bạn đã dành thời gian viết ra như vậy, nhưng thực sự mình trả lời không kịp. Tuy nhiên đọc những dòng các bạn viết, mình có vui một mình. Mình xin lỗi vì đã không trả lời hết được. Nhưng chắc chắn mình sẽ cố gắng đọc hết".
Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết Tùng Anh đã 30 tuổi, từng học và sống ở Úc trong 12 năm, nhưng nay lại về Việt Nam lái... Uber. Tùng Anh giải thích với phóng viên Thanh Niên: "Mình đã lái Uber từ bên Úc lận, về đây mình muốn trải nghiệm lái xe ở đường phố Sài Gòn cho quen. Khi quay hình tập 11 Giọng ải giọng ai thì mình vẫn còn lái. Hiện giờ mình đã không còn lái Uber nữa".
Người Sài Gòn đi Uber thật tử tế
Tùng Anh chia sẻ rằng lúc còn chạy Uber, anh cảm thấy người Sài Gòn thật tử tế. "Nhiều lúc khách boa cho tài xế rất hào phóng, có khi cước phí chỉ 50.000 đồng mà boa luôn 100.000 đồng. Mình đặc biệt ấn tượng với những bạn trẻ Sài Gòn, họ thích được sẻ chia, tâm sự và rất mạnh dạn thể hiện bản thân mình" 

Tùng Anh chia sẻ rằng do hơi căng thẳng và hồi hộp nên trong tập 11 của Giọng ải giọng ai, anh hát không được như bình thường, dù bình thường hát cũng... không hay. 
"Tôi không có tài năng gì cả"

Phạm Lê Tùng Anh sinh ra và lớn lên ở TP.HCM. Anh được gia đình cho sang Úc học trung học phổ thông, rồi tới khi tốt nghiệp đại học ngành Marketing thì ra làm việc cho một số công ty ở Úc.
Tùng Anh tiết lộ lý do chính khiến anh quyết định về Việt Nam là bởi chia tay bạn gái bên Úc, và giờ thì anh cân nhắc lập nghiệp luôn ở quê nhà.  Anh chàng sở hữu gương mặt trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi 30 cho hay anh đã nghỉ chạy Uber được gần 2 tháng và hiện đang khởi nghiệp với một phòng bán vé máy bay nhỏ tại Sài Gòn.
Nói về bí quyết để có ngoại hình trẻ đẹp như vậy, Tùng Anh cho biết đó chính là nhờ anh uống nhiều nước. "Mình uống khoảng 3 đến 4 lít nước một ngày, ngay cả lúc tiệc tùng bia rượu với bạn bè thì vẫn phải để ý uống thêm nước. Ngoài ra, mình còn chia nhỏ thành 5,6 bữa ăn hằng ngày, đồng thời tập luyện ở phòng gym cho cơ thể khỏe mạnh". 
Tùng Anh siêng năng tập luyện ở phòng gym trong thời gian rỗi Ảnh: Facebook Tùng Anh
Tùng Anh chia sẻ thêm: Mình không có tài năng gì đặc biệt cả, chỉ là nổi tiếng một cách may mắn thôi, như kiểu mình tham gia Giọng ải giọng ai một cách tình cờ vậy. Mình cũng bất ngờ vì không nghĩ một người hát dở lại được khán giả ưu ái đến như vậy. Nhiều bạn cùng tham gia trong tập 11 đã hát rất hay vì có khổ luyện, họ xứng đáng được quan tâm hơn mình. Mình có khuyết điểm trên khuôn mặt chứ không phải hoàn hảo đâu, mình không có gì nổi trội, chỉ là được mọi người ưu ái thôi".
Tùng Anh nói anh được rất nhiều bạn trẻ quan tâm kể từ sau tập 11. "Tùng Anh sẽ cố gắng tận dụng sự lan tỏa hình ảnh cá nhân để truyền cảm hứng sống và động viên các bạn học tập, làm tốt công việc của họ", Tùng Anh bày tỏ.

tin liên quan

Cô gái 20 song ca với Trúc Nhân Giọng ải giọng ai: ‘Nhiều bầu show mời em’
Cô gái có giọng hát nội lực Vũ Thị Châu khi song ca cùng Trúc Nhân trong Giọng ải giọng ai khiến các khách mời phải thốt lên rằng: “Đây là giọng hát hay nhất, cặp song ca hay nhất của chương trình”. Vẻ nhí nhảnh, hồn nhiên cùng giọng hát đầy 'lửa' giúp Châu 'đốn tim' nhiều người.

 

"Mình không có ước mơ gì cho riêng bản thân cả, vì đã thấy đủ đầy và may mắn lắm rồi. Mình chỉ mong chia sẻ cảm hứng sống vui, sống tốt đến các bạn trẻ khác. Xin cám ơn sự ưu ái của tất cả mọi người dành cho mình", Tùng Anh nhắn nhủ.
Tùng Anh bức xúc vì bị làm giả tài khoản mạng xã hội 
Vừa gây sốt trong chương trình Giọng ải giọng ai tập 11, Tùng Anh đã bị cư dân mạng lập tài khoản mạng xã hội mạo danh anh. "Mình biết các bạn vẫn thường xuyên vào Facebook mình lấy hình mình để update tài khoản. Các bạn hãy nghe và suy nghĩ về vấn đề này nhé. Nếu mình thấy bất cứ tài khoản nào để số điện thoại nhằm lừa gạt thì mình sẽ report", Tùng Anh bức xúc nói trên trang Facebook cá nhân. 
"Bức tâm thư" nói về việc này của Tùng Anh nhận được hơn 13.000 like và hàng trăm lượt chia sẻ cùng hơn 800 bình luận, chỉ sau gần một ngày đầu tiên đăng tải.
Facebook của Tùng Anh đang thu hút lượng người theo dõi với tốc độ chóng mặt, dự kiến sẽ sớm vượt qua mốc 100.000 người chỉ trong ít ngày tới. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.