2 phụ nữ Việt thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke ở Malaysia

Khánh An
Khánh An
20/02/2019 16:31 GMT+7

Hai phụ nữ Việt 19 và 21 tuổi nằm trong số 6 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy cơ sở karaoke ở bang Perak của Malaysia.

Tờ The Star ngày 20.2 đưa tin ít nhất 6 người thiệt mạng và 2 người bị thương nặng trong vụ cháy cơ sở karaoke tại thành phố Ipoh thuộc bang Perak ở Malaysia, trong đó có 2 phụ nữ Việt.
Quyền giám đốc Sở cứu hỏa và cứu nạn Perak Sayani Saidon cho biết cơ quan chức năng nhận được cuộc gọi về vụ hỏa hoạn tại cơ sở karaoke trên đường Raja Dr. Nazrin vào lúc 5 giờ 49 cùng ngày.
Hai phụ nữ Việt thiệt mạng tên là Nguyen Thi Thuy Duong (21 tuổi) và Nguyen Thi Trang (19 tuổi). Các nạn nhân còn lại gồm 2 người đàn ông Malaysia tên Tai Chee Kin (37 tuổi), Lau Wai Hoong (36 tuổi) cùng một người đàn ông Bangladesh chưa rõ tên và một người đàn ông khác chưa rõ nhân thân.
Bà Sayani cho biết nguyên nhân chết là do bị ngạt khói và có tất cả 14 người bên trong khi xảy ra cháy.
“Ban đầu, chúng tôi được báo là có 10 nạn nhân bên trong nhưng khi đến nơi thì 8 người đã chạy lên lầu 6. Chúng tôi dùng thang đưa 8 người này xuống, trong đó có 2 người được đưa đến bệnh viện vì khó thở”, bà cho biết.
Tuy nhiên, sau đó khi tìm xuống lầu 4 thì các nhân viên cứu hỏa phát hiện ra thi thể của 2 nạn nhân người Malaysia gần lối thoát hiểm. Sau khi tìm kiếm thêm 15 phòng karaoke, họ phát hiện ra một thi thể trong phòng và 3 thi thể khác trong 1 nhà vệ sinh.
“Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân gây cháy”, bà Sayani nói và cho biết thêm thi thể của các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để giám định pháp y.
Cơ sở giải trí bị cháy có 8 tầng và trước đây từng là tòa nhà văn phòng trước khi chuyển đổi thành quán karaoke. Cơ quan chức năng cho biết cơ sở này cũng sẽ bị điều tra xem có vi phạm về giờ hoạt động hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.