American Airlines điều tra vụ nam tiếp viên đánh nữ hành khách

23/04/2017 08:52 GMT+7

Hãng hàng không American Airlines (Mỹ) đã đình chỉ công tác và cho điều tra vụ một nam tiếp viên hãng này bị cáo buộc đánh một nữ hành khách và còn thách thức hành khách khác.

Nhiều phản ứng xuất hiện sau khi một đoạn video được đăng lên mạng xã hội Facebook cho thấy cảnh lùm xùm giữa một số nhân viên hãng American Airlines và một số hành khách, theo USA Today ngày 22.4.
Đoạn video được tài khoản Surain Adyanthaya đăng tải ngày 22.4 quay cảnh một nữ hành khách trên máy bay chuẩn bị cất cánh từ thành phố San Francisco (California) đến TP.Dallas (bang Texas) đang khóc lóc và bế con nhỏ trên tay. Tài khoản Adyanthaya viết rằng một nam tiếp viên hàng không trước đó đã lấy chiếc xe đẩy của nữ hành khách rồi đánh cô này và suýt trúng em bé.
Một nam hành khách trên cùng chuyến bay sau đó đứng dậy và hỏi tên người tiếp viên. "Cái gã đã làm điều đó với chiếc xe đẩy tên là gì? Có phải hắn là nhân viên của American Airlines không?", nam hành khách hỏi.
Sau đó, tiếp viên được cho là người đã đánh nữ hành khách xuất hiện và đôi co với nam hành khách trên. Cuộc cãi vã được một số nhân viên khác can ngăn trước khả năng xảy ra ẩu đả.
Sau khi đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, hãng hàng không American Airlines lên tiếng xin lỗi và cho điều tra ngay lập tức. "Chúng tôi rất tiếc vì nỗi đau đã gây ra cho hành khách và gia đình của cô, cùng những khách hàng khác bị ảnh hưởng. Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của gia đình nữ hành khách trong thời gian cô được chăm sóc", American Airlines tuyên bố.
Hãng hàng không Mỹ cũng cho biết đã đình chỉ chức vụ đối với những nhân viên liên quan đến sự cố trên, đồng thời cho điều tra nguyên nhân ngay lập tức. Về phần nữ hành khách, hãng bay đã nâng hạng cho cô và gia đình được bay trong khoang hạng nhất trong các chuyến bay quốc tế.
Vụ việc của American Airlines xảy ra sau khi hãng United Airlines gây chấn động thế giới qua vụ lôi kéo thô bạo một hành khách gốc Việt ra khỏi máy bay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.