Ấn Độ: Tàu lửa trật đường ray, 23 người chết

22/01/2017 10:25 GMT+7

Ít nhất 23 người thiệt mạng và khoảng 100 người bị thương sau khi một đoàn tàu lửa bị trật đường ray ở đông nam Ấn Độ vào đêm 21.1, theo hãng tin AFP.

Tám toa hành khách và đầu máy của đoàn tàu lửa Jagdalpur-Bhubaneswar 18448 đã bị trật đường ray vào khoảng 23 giờ tối 21.1 (khoảng 0 giờ 30 phút sáng 22.1 giờ Việt Nam) gần ga Kuneru ở huyện Vizianagram, thuộc bang Andhra Pradesh.

Ông J. P. Mishra, phát ngôn viên của Công ty Đường sắt Bờ Đông nói với AFP rằng những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại 2 bệnh viện lân cận.

Tờ Hindustan Times dẫn lời quan chức địa phương Muralidhar Swain cho biết khoảng 100 người bị thương, nhưng con số này có thể tăng thêm.

Giới chức ngành đường sắt và chính quyền địa phương đang nỗ lực giải quyết hậu quả tai nạn và các đoàn tàu cứu hộ đã được điều đến để sơ tán hành khách. Phát ngôn viên Mishra không cung cấp thông tin chi tiết về nguyên nhân tai nạn.

Đoàn tàu tốc hành này đang di chuyển từ thành phố Jagdalpur tới thành phố Bhubaneswar, thủ phủ bang Odisha, thì gặp nạn ở khu vực cách Visakhapatnam, thành phố gần nhất với hiện trường tai nạn, gần 160 km.

Vụ tai nạn xảy ra chỉ sau gần 2 tháng một vụ tai nạn đường sắt thảm khốc khác cũng đã cướp đi sinh mạng 146 người khi một đoàn tàu bị trật đường ray tại thành phố Kanpur, miền bắc Ấn Độ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.