ASEAN sắp có website pháp lý truy cập miễn phí

24/10/2016 07:25 GMT+7

Ngày 23.10, tờ Bangkok Post đưa tin Phó tổng thư ký VP Tư pháp Thái Lan Sarawut Benjakul vừa thông báo một website chuyên cung cấp thông tin về luật và quy định của các nước thành viên ASEAN sẽ được mở miễn phí vào năm tới.

Ông Sarawut nói rằng đó chính là website của Trung tâm thông tin pháp lý ASEAN (ASEAN LIC) có trụ sở ở thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) và sẽ đăng tải thông tin pháp lý tổng quát, những quy định thuế của các nước ASEAN.
Ông Sarawut cho biết thêm văn phòng của ông vừa thảo luận với Giám đốc điều hành ASEAN LIC Rajesh Muttath về việc phát triển website. ASEAN LIC cũng sẽ làm việc với các trường luật hàng đầu để đẩy mạnh kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại xuyên biên giới, giúp các quốc gia ASEAN xuất bản thông tin pháp lý và hỗ trợ các nhà nghiên cứu cũng như những người làm việc trong lĩnh vực này.
Theo kế hoạch, website ASEAN LIC sẽ được xây dựng hoàn tất vào tháng 1.2017 và sẽ được mở ở tất cả 10 nước ASEAN. Website này sẽ trở thành trung tâm cung cấp thông tin pháp lý cho Đông Nam Á, với mục tiêu thúc đẩy đầu tư ở khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.