Ba thiếu niên Mỹ cướp xe, giết chết bé trai 6 tuổi đang ngủ

21/05/2017 10:44 GMT+7

Ba thanh thiếu niên Mỹ (từ 17-19 tuổi) đã bị bắt sau khi cướp xe hơi và bắn chết bé trai 6 tuổi ngủ trong xe.

Bà Ebony Archie để con trai tên Kingston Frazier (6 tuổi) ngủ trong xe hơi vẫn đang nổ máy và vào trong siêu thị vào sáng ngày 18.5 ở thành phố Jackson, bang Mississippi, theo đài CNN.
Ba đối tượng Dwan Wakefield (17 tuổi), Byron McBride (19 tuổi) và D'Allen Washington (17 tuổi) bị bắt sau khi cướp và bỏ lại chiếc xe ở khu vực cách trung tâm thành phố khoảng 20 km.
Cảnh sát đã truy lùng và bắt được ba nghi phạm này ngay sau khi phát hiện chiếc xe và thi thể nạn nhân. CNN dẫn lời người phát ngôn Heath Hall của văn phòng cảnh sát trưởng Hạt Madison cho biết bé Frazier bị bắn từ phía sau đầu.
Hai nghi phạm Wakefield và Washington khai với cảnh sát rằng McBride chủ mưu cướp xe và bắn chết bé trai. “Các đối tượng này có thể cướp xe rồi để bé trai ở vệ đường hay bất kỳ nơi nào khác, nhưng chúng chọn cách giết chết đứa bé”, ông Hall nói.
Theo AP, ba nghi phạm sẽ bị truy tố tội giết người và có thể đối mặt với bản án tử hình. Tại bang Mississippi, tòa án xét xử đối tượng 17 tuổi bị cáo buộc giết người như người trưởng thành.

tin liên quan

Nghi can giết người rồi đưa lên Facebook tự sát

Người đàn ông Mỹ bắn chết một cụ ông ở bang Ohio rồi đăng video quay hành động của mình lên Facebook đã tự sát sau cuộc rượt đuổi ngắn ở bang Pennsylvania kế cận, theo AFP.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.