Bắt 4 người trong vụ hôi của 80.000 lon bia ở Phuket

Minh Quang
Minh Quang
22/01/2019 16:00 GMT+7

Hôm qua 21.1, cảnh sát Thái Lan bắt 4 người tham gia hôi của khiến 80.000 lon bia bị lấy mất sau khi một xe tải chở hàng gặp tai nạn ở Phuket, miền nam nước này.

Hồi tuần trước, chiếc xe tải chở gần 85.000 lon bia giao cho khách thì gặp tai nạn khi đến một đoạn đường cong. Mặc dù tài xế điều khiển xe với tốc độ chậm, nhưng xe chở lượng hàng nhiều và là chất lỏng làm xe rung lắc mạnh, và dây ràng buộc đứt. Gần như toàn bộ hàng hóa rơi xuống đất.
Hàng chục ngàn lon bia văng tung tóe trên đường. Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng, phía trước một cửa hàng tiện lợi. Thấy vụ tai nạn, rất đông người kéo đến. Ban đầu họ đứng nhìn, sau đó nhảy vào hôi của khi nhìn thấy rất nhiều người khác cũng làm tương tự, mặc cho những lời can ngăn của khổ chủ.
Tài xế kêu gọi mọi người không lấy cắp, và giúp ông thu nhặt hàng hóa, nhưng nhiều người đã bỏ ngoài tai. Họ vô tư thu lượm các lon bia nằm lăn lóc trên đường. Một số người đem về nhà sử dụng, số khác đem bán lấy tiền. Sau vụ tai nạn, chủ hàng hóa đến đồn cảnh sát thông báo, nói rằng hơn 80.000 lon bia đã biến mất sau vụ tai nạn, với tổng thiệt hại gần 3 triệu baht, tương đương 2,1 tỉ đồng.
Cảnh sát cho biết thông qua camera an ninh ghi lại hiện trường, đã bắt 4 người và cáo buộc những người này tội lấy cắp tài sản của người khác. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để bắt những người khác có hành vi tương tự, đồng thời kêu gọi mọi người đem trả lại hàng hóa cho khổ chủ. Những người này sẽ bị buộc tội hôi của nếu cố tình không khai báo.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.