Bị bạn cắn đứt tai vì tranh cãi chính sách nhập cư của ông Trump

24/01/2017 11:53 GMT+7

Một người đàn ông ở Pittsburgh (bang Pennsylvania, Mỹ) trình báo cảnh sát rằng mình bị bạn cùng phòng tấn công dã man sau khi cả hai tranh cãi về chính sách nhập cư của Tổng thống Donald Trump.

Salatiel Marcos Ortiz, 30 tuổi, cho hay mình và bạn chung phòng (không nêu tên) đã bắt đầu sừng sộ lẫn nhau về đề tài nhập cư dưới thời Tổng thống Donald Trump vào khoảng 2 giờ 30 ngày 23.1.

Cả hai đều là dân nhập cư từ Mexico, và trong cơn thịnh nộ dưới ảnh hưởng của men say, người bạn hóa thân thành võ sĩ quyền anh hạng nặng “Mike Tyson” xông vào cắn đứt tai của ông Ortiz (lúc này trở thành “Evander Holyfield”), đồng thời bẻ gẫy một ngón tay của ông này.

Trong cơn hoảng loạn, Ortiz tháo chạy đến trạm xăng gần đó và gọi số 911, theo tờ Pittsburgh Post-Gazette. Cảnh sát đã đến hiện trường vào 6 giờ 45.

May mắn là cảnh sát đã tìm được mẩu tai của Ortiz và bác sĩ phẫu thuật cũng tìm cách gắn lại tai thành công.

Ông Ortiz thú nhận người bạn mình mỗi khi uống rượu là nổi điên, nhưng lại không biết tránh xa “thùng thuốc nổ” nên mới gây chuyện.

tin liên quan

Mỹ chính thức rút khỏi TPP
Trong ngày đầu tiên “làm việc thực sự” hôm 23.1, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký sắc lệnh rút Mỹ khỏi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) theo đúng cam kết của ông lúc tranh cử.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.