Cảnh sát Mỹ: Không có nổ súng ở sân bay John F. Kennedy

15/08/2016 11:01 GMT+7

Điều tra sơ khởi của cảnh sát Mỹ sau thông tin nổ súng ở sân bay quốc tế John F. Kennedy (JFK) sáng 15.8 cho thấy không xảy ra nổ súng. Đã không có vỏ đạn nào được tìm thấy, cũng không có ai bị thương.

Truyền hình PIX 11 tại New York (Mỹ) dẫn lời Scott Ladd - một cảnh sát tham gia điều tra cho biết: “Điều tra sơ khởi cho thấy không có phát súng nào đã được bắn ra ở JFK. Không có ai bị thương. Cho tới giờ phút này cũng không có vỏ đạn nào được phát hiện, không có bằng chứng nào khác cho thấy đã xảy ra nổ súng”.
Trước đó, ngay sau khi một nhân chứng tung tin đã nhìn thấy có người mang súng tại JFK, một trong những sân bay cực kỳ đông đúc vào đêm 14.8 (giờ New York) vừa qua, cảnh sát Mỹ hành động nhanh như cắt, lập tức sơ tán hành khách.Nhà ga số 8 trong sân bay – nơi sự cố được cho là xảy ra – bị phong tỏa hoàn toàn. Các con đường xung quanh sân bay cũng lập tức bị chặn lại.
Sân bay rơi vào tình trạng hỗn loạn. Mạng xã hội cũng hỗn loạn theo, tràn ngập hình ảnh hành khách sơ tán và những comment đầy sợ hãi.
Hành khách sợ hãi chạy khỏi sân bay quốc tế John F. Kennedy. Các hình ảnh như thế này lập tức tràn ngập mạng xã hội. Twitter
Chưa rõ thông tin có tiếng nổ là chính xác hay không và nếu chính xác, đó thực sự là gì. Trước đó một số nhân chứng nói là họ nghe 2 tiếng nổ.
Hãng tin Reuters dẫn thông báo của cảnh sát New York nay khẳng định họ quyết định sơ tán hành khách để đề phòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.