Cậu bé cắt cỏ có 'ngày tuyệt vời nhất' khi gặp Tổng thống Trump

16/09/2017 15:36 GMT+7

Mặc áo thun đỏ và quần sọt khaki màu kem, một cậu bé 11 tuổi mải mê đẩy máy xén cỏ ở Vườn Hồng vào ngày 15.9 mà không hề nhận ra chủ nhân Nhà Trắng đang tiếp cận mình.

Frank Giaccio, nhưng thích được gọi bằng tên viết tắt là FX, là người đã viết thư đề nghị được cắt cỏ miễn phí cho Nhà Trắng cách đây vài tháng, tạo nên sự chú ý đặc biệt trong giới truyền thông. Lúc đó cậu mới 10 tuổi.

Và mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục sốt khi chứng kiến hình ảnh Tổng thống Donald Trump đích thân đến nơi thị sát công việc của FX, lần này đã lên 11, khi cậu chính thức được mời đến Nhà Trắng làm việc, theo Đài CNN ngày 15.9.

Trong clip, FX, sống tại vùng ngoại ô của Washington là Falls Church, bang Virginia, vẫn tiếp tục đẩy máy cắt cỏ đi những đường thẳng tắp, trong lúc Tổng thống Mỹ khoan thai rảo bước bên cạnh.

Khi cậu bé cuối cùng cũng xong việc, nhà lãnh đạo Mỹ gọi cậu là “tương lai của đất nước”. Trước câu hỏi về tương lai nghề nghiệp, FX khẳng định mình muốn trở thành một đặc nhiệm SEAL của Hải quân Mỹ. Tổng thống Donald Trump trả lời: “Ồ, cháu sẽ làm được điều đó!".

Vị tổng thống cũng cho biết sẽ đưa hai cha con “nhà khởi nghiệp” trẻ tuổi vào Phòng Bầu dục. “Có lẽ cậu ấy sẽ trở thành tổng  thống Mỹ trong tương lai”.

Kể về cuộc gặp với người quyền lực nhất của Mỹ, FX phấn khích chia sẻ: “Đó là ngày tuyệt vời nhất trong đời tôi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.