Chồng lãnh 16 năm tù vì… cưỡng hiếp vợ đêm tân hôn

Khánh An
Khánh An
27/08/2019 22:00 GMT+7

Người đàn ông bất ngờ thay đổi thái độ và lạm dụng vợ suốt nhiều năm kể từ đêm động phòng.

Trang News.com.au ngày 27.8 đưa tin Gareth Rainbow (36 tuổi) bị tuyên 16 năm tù sau khi tòa án ở xứ Wales xác định bị cáo phạm tội hiếp dâm cô Kelly Penny trong đêm động phòng.
Theo lời khai và bằng chứng của cô dâu cùng tuổi Kelly Penny, người chồng mới đã hãm hiếp cô sau khi lớn tiếng nói rằng “bổn phận của cô là đem đến tình dục cho tôi”.
Penny cũng từ bỏ quyền được ẩn danh để “nói lên sự lạm dụng khủng khiếp” mà cô chịu đựng từ người chồng.
Cô dâu cho biết đã nảy sinh tình yêu sét đánh với Rainbow trước khi cả hai quyết định kết hôn theo nghi thức truyền thống trong nhà thờ và cô dâu mặc váy cưới trắng. Tuy nhiên, cách cư xử của Rainbow bắt đầu thay đổi kể từ đêm động phòng và người chồng tiếp tục lạm dụng cô trong nhiều năm sau đó.
“Tôi khai với cảnh sát và Rainbow bị khởi tố về tội hiếp dâm nhưng anh ấy bác bỏ tất cả. Tôi không có chọn lựa nào khác nên buộc phải đưa ra chứng cứ”, Penny cho biết.
Trước đó, cả hai biết nhau trong nhiều năm và tình cờ Rainbow, một thợ sửa xe hơi, xuất hiện tại nhà của Penny sau khi cô đặt dịch vụ sửa xe trên mạng. Hai bên bắt đầu tán gẫu nhiều hơn và Rainbow đưa ra lời cầu hôn sau khi 2 người hẹn hò khoảng 6 tháng.
Penny cho biết người đàn ông trong mộng bắt đầu “hung hăng bắt nạt” cô vào đêm tân hôn năm 2015. Rainbow bị tuyên án 21 tháng tù vào tháng 7.2015 vì gây thương tích cho vợ.
Sau khi mãn hạn tù, người chồng tiếp tục “tra tấn” vợ với hơn 4.000 tin nhắn trong vòng 4 tháng trước khi tấn công tình dục cô vào tháng 7.2018.
Tại phiên tòa mới đây, thẩm phán Michael Fitton tuyên Rainbow 16 năm tù. “Bị cáo là một người tự cho mình là trung tâm và không hề tôn trọng phụ nữ nên là mối nguy hiểm thực sự đối với bất cứ người phụ nữ nào có quan hệ”, ông nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.