Colombia cho 3 người đàn ông cưới nhau

07/07/2017 15:34 GMT+7

Alejandro Rodriguez, Manuel Bermudez và Victor Hugo Prada tại TP.Medellin (Colombia) đang tất bật chuẩn bị cho lễ thành hôn của họ.

Ba người đàn ông đồng tính vỡ òa trong niềm hạnh phúc sau khi đơn đăng ký kết hôn được nhà chức trách chấp thuận. Theo tờ The Guardian, cả ba đã ký tên vào các văn bản pháp luật trước sự chứng kiến của một luật sư, qua đó thừa nhận họ là bạn đời hợp pháp.
Truyền thông Colombia gọi đây là gia đình đa ái hợp pháp đầu tiên tại Colombia và có lẽ là cả trên thế giới.

tin liên quan

Làn sóng con có ba cha mẹ ở Mỹ
Tòa án tại bang California, Mỹ mới đây ra phán quyết cho phép cô gái 16 tuổi Madison Bonner-Bianchi được quyền có hai người mẹ và một người cha hợp pháp.
“Chúng tôi muốn công khai mối quan hệ này vì chẳng có lý do gì phải giấu giếm. Chúng tôi chỉ muốn cho mọi người thấy rằng còn có nhiều loại tình yêu và gia đình khác nhau”, Victor, người trẻ tuổi nhất trong bộ ba, chia sẻ.
Manuel và Alejandro bắt đầu hẹn hò 18 năm về trước và họ trở thành cặp đồng tính nam đầu tiên tại Colombia được công nhận là bạn đời hợp pháp vào năm 2000. Không lâu sau, cả hai cùng yêu Victor và đã đưa chàng trai 23 tuổi này về sống chung trong một mái nhà cho tới nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.