Công bố danh tính nạn nhân nổ bom Manchester: quá trẻ...

24/05/2017 12:45 GMT+7

Danh tính của 4 trong số 22 nạn nhân thiệt mạng trong vụ đánh bom nhà thi đấu Manchester đã được công bố, trong số này có một cô bé 8 tuổi, cùng một fan “ruột” của nữ ca sĩ Ariana Grande.

Theo tờ The Telegraph UK, nhiều người dưới 16 tuổi đã bị thương trong đêm nhạc vừa qua. Sau đây là một số nạn nhân thiệt mạng đã được xác định danh tính.

Saffie-Rose Roussos 

Theo tờ The Telegraph UK, Saffie-Rose Roussos, 8 tuổi, thiệt mạng do bị trọng thương. Hiệu trưởng Chris Upton của trường tiểu học cộng đồng Tarleton cho biết: “Saffie là một bé gái xinh đẹp và được mọi người yêu mến”, và nói mình bị sốc trước tin tức quá đau buồn cho gia đình và người thân của cô bé.

Bé Saffie-Rose Roussos, 8 tuổi PA

Mẹ và chị của bé Saffie-Rose vẫn đang được điều trị tại các bệnh viện khác nhau vì trúng mảnh bom.

Georgina Callander

Người đầu tiên trong danh sách nạn nhân là Georgina Bethany Callander, 18 tuổi, fan “cuồng” của ca sĩ Ariana Grande. Callander, sinh viên Đại học Runshaw ở Lancashire, từng bày tỏ sự háo hức khi được gặp thần tượng vào năm 2015, và đã vô cùng trông ngóng đêm diễn của thần tượng.

Georgina Bethany Callander, 18 tuổi, khoe ảnh chụp với thần tượng Ariana Grande trên Instagram Instagram
Đại học Runshaw đã xác nhận tin buồn về sinh viên của họ trên website của trường.

Olivia Campbell

Cái chết của Olivia Campbell, 15 tuổi, đã được mẹ cô là Charlotte Campbell thông báo trên Facebook vào tối 23.5 (giờ địa phương). Buổi sáng ngày hôm đó, bà Campbell đã bật khóc nức nở trước máy quay của chương trình Good Morning Britain của đài ITV, khi con gái vẫn trong tình trạng mất tích.

Bà kể mình đã không kịp nói gì với con gái khi cô rời nhà đi đến đêm diễn.

Olivia Campbell Facebook

“Tôi chỉ biết là con bé đã đến nhà thi đấu Manchester với bạn để xem Ariana Grande rồi sau đó không xuất hiện nữa”, Trước khi nhận tin xấu, bà đã không ngừng gọi điện đến mọi bệnh viện trong thành phố, đến cảnh sát cũng như tìm kiếm khắp nơi nhưng không tìm thấy tông tích con gái.

John Atkinson

Cái chết của John Atkinson, 26 tuổi, đã được gia đình và bạn bè xác nhận. Người thanh niên đến từ Radcliffe đang rời khỏi sân vận động khi quả bom được kích nổ.

Nhóm nhảy địa phương Freak Dance Radcliffe cũng đã vinh danh và chia buồn thành viên năng nổ của nhóm trên Facebook.

Theo nhóm này, anh Atkinson là “một con người vui vẻ và rất nhẹ nhàng”, “một người bạn thật sự”, trong khi nhiều người khác than tiếc về sự mất đi “một linh hồn tốt đẹp” như anh Atkinson.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.