Đệ nhất ái nữ Mỹ bị trầm cảm sau sinh

21/09/2017 13:50 GMT+7

Ivanka Trump, con gái lớn và cũng là cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump, cho biết bà luôn bị trầm cảm sau mỗi lần sinh con.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Dr.Oz Show được phát sóng ngày 21.9, Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump tiết lộ rằng bà phải nỗ lực hết mình mới vượt qua được chứng trầm cảm sau 3 lần sinh con.
Theo Đài ABC News, ái nữ nhà Tổng thống Trump cũng mô tả thời kỳ sau sinh con là “thời điểm đầy cảm xúc và cũng nhiều thách thức”.
“Tôi cảm thấy có vẻ như mình không thể hoàn thành vai trò của một người mẹ hay của một doanh nhân và một nhà quản lý”, nữ chính trị gia 35 tuổi chia sẻ.
Tờ The Washington Post đưa tin bà Ivanka và chồng là Jared Kushner - cũng là cố vấn của Tổng thống Trump hiện có 3 người con, gồm Arabella, 6 tuổi, Joseph, 3 tuổi và Theodore, 1 tuổi.
Theo nghiên cứu của Trung tâm Ngăn ngừa và Kiểm soát bệnh tật Mỹ, cứ 9 phụ nữ thì có 1 người bị chứng trầm cảm sau sinh với các triệu chứng bao gồm hay giận dữ và rầu rĩ, tự cô lập khỏi những người thân và luôn lo lắng mình sẽ gây hại em bé.

tin liên quan

Nhân tố Ivanka Trump
The Mirror ngày 8.4 dẫn lời một số chuyên gia cho rằng có thể còn một nhân tố khác khiến Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ thay đổi quan điểm về Syria, đó chính là đệ nhất ái nữ Ivanka.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.