Donald Trump chấp nhận bị vò đầu để chứng minh... tóc thật

16/09/2016 17:51 GMT+7

Thò tay vò rối tung rối bù mái tóc “nổi tiếng” của tổng thống Mỹ tiềm năng Donald Trump - đó chính xác là những gì mà tay dẫn chương trình truyền hình Jimmy Fallon đã làm với ông Trump khi họ đang lên sóng hôm 15.9.

Phi vụ vò đầu ông Trump xảy ra trên The Tonight Show with Jimmy Fallon - một trong những chương trình truyền hình đêm khuya nổi tiếng nhất ở Mỹ. Người dẫn chương trình: diễn viên hài Jimmy Fallon sau khi “quay” vị tổng thống tiềm năng về đủ vấn đề chính trị đã kết thúc chương trình bằng đề nghị có thể làm một hành động “phi tổng thống” với khách hay không.
Cái điều “phi tổng thống” đó mau chóng được nói trắng ra: “Tôi có thể vò đầu ông được không?”. Trong khi ông Trump còn đang thần mặt ra suy nghĩ trong vài giây, Fallon đã nhanh chóng “nịnh” rằng lần tới gặp lại, có thể ông Trump đã làm tổng thống Mỹ rồi nên đây là cơ hội cuối để hành xử “phi tổng thống” với ông.
Theo AFP, thế là tỉ phú Trump gật đầu để cho Fallon thò tay vò rối tung rối bù mái tóc vàng nhạt, mềm và lơ thơ của ông. Đây là một trong những lần hiếm hoi chính trị gia đầy tranh cãi này tỏ ra rất hiền lành, dễ thương, ngồi im chịu đựng một hành động không mấy dễ chịu trước bàn dân thiên hạ. Vậy nên dân tình được dịp ngắm một tổng thống tiềm năng với cái đầu rối như tơ vò.
Chân dung vị tổng thống tiềm năng của nước Mỹ với mái tóc "tự nhiên" Ảnh chụp màn hình YouTube.
Đây không phải là lần đầu tiên mái tóc của ông Trump “nóng”. Thiên hạ từng nhiều lần bàn tán về mái tóc được chải chuốt rất công phu nhưng có phần khá kỳ quặc và kém tự nhiên của ông. Nhiều người cho rằng đó là kiểu tóc ông tỉ phú chọn chải chuốt để cố che hói.
Có lần giữa sân khấu chính trị, ông Trump còn mời cho được một khán giả nữ lên bục cao để sờ vào tóc ông nhằm chứng thực rằng tóc ông là hàng thật 100%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.