Gặp nữ cảnh sát mặc bikini bắt trộm ở Thụy Điển

30/07/2016 18:40 GMT+7

Mikaela Kellner - nữ cảnh sát mặc bikini bắt trộm đang làm nóng các diễn đàn mạng - cho biết cô chỉ hành động theo bản năng, không quan tâm đang mặc gì. Tuy nhiên, cô tuyên bố có... không mặc gì thì vẫn bắt trộm.

Bức ảnh Kellner vô hiệu hóa nghi phạm trên mặt đất đang lan như vi rút trên mạng internet. Số là lúc Kellner đang mặc bikini nằm phơi nắng với vài cô bạn ở một công viên tại Stockholm (Thụy Điển) thì một người bạn phát hiện điện thoại di động không cánh mà bay. Lúc đó cô cảnh sát đang nghỉ, không làm việc.
Một bức ảnh khác của nữ cảnh sát Kellner (trên) trên mạng xã hội Instagram

Ngay lập tức, Kellner bật dậy đuổi theo một người đàn ông bán báo vừa đi qua. Cô nghi đó là kẻ trộm giả vờ bán báo. Chẳng mấy chốc, Kellner đã đuổi kịp nghi phạm và chỉ bằng vài "chiêu" đã cho ông này... hôn đất. Chiến công này sẽ không vang dội đến thế nếu Kellner không sống trong năm 2016. Những cái điện thoại thông minh xung quanh đã lập tức chớp thời khắc hùng dũng khi cô cảnh sát nóng bỏng tay thì khóa tay kẻ trộm, chân thì đè lên lưng anh ta. Khỏi có cơ hội nhúc nhích dưới tay người đẹp nóng bỏng!
Sau đó, trả lời phỏng vấn với trang web The Local, cô cảnh sát bikini bảo lúc đó cô chỉ hành động theo bản năng, không nghĩ gì về việc đang mặc bikini. "Khí thế" hơn, cô cảnh sát còn tuyên bố: "Dù tôi có đang khỏa thân thì tôi cũng vẫn bắt".
Quay lại với giây phút đè nghi phạm xuống đất, Kellner cho biết đến lúc đó cô mới nhìn quanh và thấy buồn cười. "Đây là lần đầu tiên trong 11 năm làm cảnh sát, tôi hành nghề khi đang mặc bikini".
Thêm một bức ảnh ấn tượng của Kellner Instagram
Nhưng cũng chính nhờ bộ trang phục "bé xíu" đó mà Kellner có cơ hội khoe dáng rất chuẩn theo tiêu chí của cảnh sát: bắp tay cuồn cuộn, cặp đùi rắn chắc vạm vỡ, nước da rám nắng khỏe mạnh...
Xui cho tên trộm, bởi Kellner không những là cảnh sát mà còn là một tay cử tạ có hạng. Tay đó mà đè lên thì đúng là hết đường nhúc nhích!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.