Giải phẫu thẩm mỹ để trốn nợ hơn 80 tỉ đồng

31/07/2017 08:17 GMT+7

Cảnh sát Trung Quốc mới đây “tưởng đã tìm lầm người” khi người phụ nữ trông khá trẻ bị tạm giữ tại TP.Thâm Quyến ( ảnh ) được xác nhận là bà Chu Na Quyên, 59 tuổi.

Theo tờ Taipei Times ngày 30.7, sau khi bị tòa án TP.Vũ Hán buộc phải trả số nợ cá nhân lên đến 25 triệu nhân dân tệ (84,34 tỉ đồng), bà Chu đã “bốc hơi” không dấu vết trước khi các nhân viên điều tra lần ra tung tích tại Thâm Quyến.
“Chúng tôi vô cùng ngạc nhiên vì nhìn bà ấy chỉ hơn 30 tuổi và khác hẳn so với ảnh trong lệnh truy nã”, một cảnh sát cho biết. Bà Chu thú nhận mình đã giải phẫu thẩm mỹ và dùng căn cước giả để đi xe lửa hơn 1.000 km đến Thâm Quyến nhằm trốn nợ.
Theo Tân Hoa xã, các vụ trốn nợ xảy ra ngày càng nhiều tại nhiều tỉnh thành ở Trung Quốc. Riêng tại Vũ Hán, từ đầu năm đến nay đã có 186 người bị phạt tù.

Trong khi đó, tòa án tỉnh Giang Tô vừa đưa ra danh sách người thiếu nợ quá hạn và những ai gọi điện thoại cho những đối tượng này trước tiên sẽ nghe thông điệp “hãy động viên chủ máy tuân thủ pháp luật” do nhà mạng phát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.