Giới phù thủy Mỹ làm nghi lễ 'yểm bùa' ông Trump

25/02/2017 09:21 GMT+7

Giới phù thủy Mỹ vừa công bố kế hoạch tiến hành nghi lễ yểm bùa “ông Donald Trump và những người xúi ông làm bậy” vào nửa đêm 24.2 (tức trưa 25.2 theo giờ Việt Nam), theo trang tin WND.

Nghi lễ trên sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm trên khắp nước Mỹ, và sẽ được lặp lại mỗi tháng cho đến khi ông Trump không còn cầm quyền.

Nghi lễ trên, bao gồm một khúc nến, một cây kim gút, muối, diêm, một lá bài, một cái lông chim và nhiều thứ linh tinh khác, kêu gọi các linh hồn đảm bảo rằng Tổng thống Trump sẽ “thất bại hoàn toàn”. Nó cũng bao gồm việc đốt một bức ảnh của chủ nhân Nhà Trắng, mường tượng nhà lãnh đạo Mỹ “vỡ tan thành tro bụi”.

Những người tham dự định dùng một củ cà rốt nhỏ thay cho cây nến màu cam. Trong số những đối tượng được gọi về có “ma quỷ ở địa ngục” (?).

Cũng theo WND, có hẳn một trang Facebook dành cho những người muốn tham dự vào nghi lễ nói trên. Một số phương tiện truyền thông cũng đang muốn quay phim hoạt động này.

Đây không phải là lần đầu tiên những nhà phù thủy cố gắng dùng ma thuật chống lại chủ nhân Nhà Trắng. Trang blog Jezebel hồi tháng 9.2015 đã đăng tải một câu chuyện về “những phù thủy Brooklyn” có nguồn gốc nhập cư đã nguyền rủa ông Trump do họ “toàn tâm toàn ý tin rằng ông Trump và những thành viên còn lại của đảng Cộng hòa là rác rưởi”.

Ông Trump rõ ràng đã vượt qua lời nguyền và mọi cản trở khác để trở thành tổng thống một năm sau đó.

Tuy nhiên, các lãnh đạo Cơ đốc giáo cho rằng những cần phải xem xét nghiêm túc, lên án và đáp trả kiểu đe dọa mê tín dị đoan bằng hồn ma này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.