Hoàng tử William từ giã nghiệp lái trực thăng

15/01/2017 18:00 GMT+7

Hoàng tử William, Công tước xứ Cambridge, đã quyết định sẽ chấm dứt nghề lái trực thăng tại Norfolk trong năm nay và chuyển về London với gia đình.

Báo Sunday Times ngày 15.1 cho hay hoàng tử William sẽ nghỉ việc tại trung tâm Cấp cứu trên không Đông Anglia (EAAA) vào hè này để dồn sức thực hiện các trách nhiệm hoàng gia.

Quyết định trên là kết quả sau nhiều tháng thảo luận, trong khi hoàng gia hết sức ủng hộ sự lựa chọn của hoàng tử William.

Như vậy, Công tước và công nương xứ Cambridge sẽ ở cung điện Kensington kể từ hè này.

Trước đó, trang Express (Anh) đưa tin hoàng tử William chuẩn bị hết hợp đồng 2 năm ở EAAA và sẽ cân nhắc tương lai nghề nghiệp với gia đình được đặt lên trên hết mọi thứ.

Hoàng tử William, con cả của Thái tử Charles và công nương quá cố Diana bị cho là không quá thiết tha với các trách nhiệm của một thành viên hoàng gia, và ngài đã bác bỏ thông tin này.

tin liên quan

Suýt nữa Nữ hoàng Anh Elizabeth II bị cận vệ bắn
Một cựu cận vệ của Nữ hoàng Anh Elizabeth II tiết lộ suýt nữa ông đã bắn nữ hoàng sau khi phát hiện có người lảng vảng trong Điện Burkingham vào lúc 3 giờ sáng. "Người lảng vảng" đó hóa ra chính là nữ hoàng lúc mất ngủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.