Kangaroo bị ném đá đến chết tại vườn thú ở Trung Quốc

Khánh An
Khánh An
20/04/2018 17:13 GMT+7

Nhiều khách tham quan tại đây thường ném gạch đá để xem kangaroo di chuyển.

Tờ South China Morning Post ngày 20.4 đưa tin một con kangaroo ở Vườn thú Phúc Châu thuộc tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc đã chết sau khi bị một số khách tham quan ném đá để xem nó nhảy.
Con kangaroo cái 12 năm tuổi bị thương nặng ở chân sau khi bị ném bằng gạch đá hôm 28.2 và chết vài ngày sau đó. Các bác sĩ thú y cho biết con vật đáng thương chết do vỡ thận. Các hình ảnh cho thấy một chân con vật gần bị đứt lìa trong khi nó được truyền dịch.
Vài tuần sau đó cũng tại vườn thú này, một con kangaroo đực bị thương do hành động vô ý thức tương tự của khách tham quan, bất chấp cảnh báo về việc không được chọc phá thú.
Nhiều người cho biết khách tham quan ở vườn thú này hay chọc phá những con kangaroo chỉ để xem chúng di chuyển theo cách đặc trung khi nhảy cả hai chân sau cùng lúc.
Chưa rõ có cá nhân nào bị xử phạt trong vụ việc hay không. Trong khi đó, con kangaroo chết sẽ được nhồi bông để trưng bày và vườn thú sẽ lắp đặt camera an ninh nhằm theo dõi việc chọc phá thú.
Trước đó, một vườn thú ở tỉnh Giang Tô của Trung Quốc cũng “gây bão” sau khi một con lừa còn sống bị thả vào chuồng cho cọp ăn thịt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.