Lãnh 3 tháng tù vì... chạm trúng người cùng giới

24/10/2017 14:30 GMT+7

Theo tờ The Independent hôm qua, tòa án ở Dubai (UAE) tuyên phạt 3 tháng tù giam đối với Jamie Harron về tội có hành vi thiếu đứng đắn nơi cộng cộng và quấy rối tình dục.

Tuy nhiên, du khách đến từ Scotland (Vương quốc Liên hiệp Anh) cực lực bác bỏ mọi cáo buộc và cho biết anh vô tình chạm tay vào hông một người đàn ông trong quán rượu đông đúc mang tên Rock Bottom ở Dubai khi len lỏi giữa đám đông để tìm chỗ ngồi. Không ngờ người kia báo cảnh sát và Harron nhanh chóng bị bắt.
Tuy không tạm giam nhưng nhà chức trách Dubai thu giữ hộ chiếu khiến kỹ sư điện 27 tuổi này tiêu tốn hơn 30.000 bảng (898 triệu đồng) để thuê luật sư cũng như trang trải tiền khách sạn và chi phí sinh hoạt đắt đỏ từ tháng 7 đến nay.
Luật sư của Harron cho biết sẽ kháng án. Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Anh xác nhận đã cử đại diện tiếp xúc với bị cáo và hỗ trợ trong các thủ tục pháp lý liên quan.
Theo Reuters, luật pháp Dubai rất nghiêm khắc đối với những hành động bị cho là thiếu đứng đắn nơi công cộng và lâu nay đã có nhiều du khách phương Tây bị xử phạt.

tin liên quan

Cảnh sát Dubai sẽ trang bị xe bay!

Một chiếc xe bay có thể di chuyển trên đường giao thông và được sử dụng trong các tình huống cứu hộ sẽ trở thành một phần của lực lượng cảnh sát Dubai trước thềm Expo 2020.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.