Máy bay Singapore bốc cháy khi hạ cánh khẩn cấp

27/06/2016 10:30 GMT+7

Một máy bay của hãng hàng không Singapore Airlines đã bốc cháy khi đang hạ cánh khẩn cấp vào sáng sớm ngày 27.6. Toàn bộ hành khách và thành viên phi hành đoàn đều an toàn.

Một chiếc Boeing 777-300, chuyến bay số hiệu SQ368, của hãng hàng không Singapore Airlines sáng sớm ngày 27.6 đã bốc cháy khi đang hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay ở Singapore, theo Channel News Asia.
Chuyến bay SQ368 khởi hành từ sân bay Changi (Singapore) vào lúc 2 giờ 5 phút sáng 27.6 (theo giờ Singapore, tức 1 giờ 5 phút giờ Việt Nam) để bay tới Milan (Ý). Sau khoảng 2 giờ 30 phút bay, tổ bay thông báo có vấn đề về rò rỉ nhiên liệu và buộc phải bay trở lại Singapore.
Máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Changi vào khoảng 6 giờ 50 phút (tức 5 giờ 50 phút giờ Việt Nam). Trong lúc hạ cánh, máy bay này đã bốc cháy. Theo lời kể của các hành khách, cánh máy bay bên phải bắt lửa trước. Rất may các hành khách và thành viên phi hành đoàn đã kịp rời khỏi máy bay.
Tờ The Strait Times dẫn lời hành khách Lee Bee Yee cho biết cánh phải máy bay bốc cháy ngay khi phi công vừa hạ cánh xuống đường băng. Mất khoảng 4 phút lực lượng cứu hỏa mới có mặt. Tuy nhiên, các hành khách tỏ ra khá bình tĩnh.
Hãng Singapore Airlines cho biết tất cả 222 hành khách và 19 thành viên phi hành đoàn đều an toàn. Hãng này cũng bố trí cho hành khách chuyến bay khác trong ngày để tới Milan vào lúc 8 giờ (theo giờ Singapore). Với những hành khách quyết định không tiếp tục đi Milan, Singapore Airline sẽ sắp xếp chỗ nghỉ ngơi tại khách sạn cho họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.