Mỹ: Nổ súng liên tiếp tại Wisconsin, 4 người thiệt mạng

23/03/2017 14:31 GMT+7

Hàng loạt vụ nổ súng xảy ra tại bang Wisconsin (Mỹ) hôm 22.3 làm ít nhất 4 người thiệt mạng, trong đó có 1 cảnh sát.

Theo Reuters ngày 23.3, các vụ nổ súng xảy ra tại nhiều nơi khác nhau ở bang Wisconsin, bao gồm một ngân hàng và một công ty luật.
Tại buổi họp báo ở thành phố Wausau thuộc bang Wisconsin, đại diện cảnh sát cho hay nhiều tiếng súng nổ vang lên tại ngân hàng Marathon Savings ở thị trấn Rothschild bên cạnh; và khi họ đến nơi thì nghi phạm đã bỏ chạy. Nhà chức trách tìm thấy 2 nạn nhân thiệt mạng tại đây.
Không lâu sau, một vụ nổ súng lại xảy ra tại một công ty luật ở thị trấn Schofield gần đó.
Khoảng 20 phút sau, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo có vụ nổ súng khác tại một căn hộ ở khu Weston và lực lượng chức năng đã nhanh chóng triển khai lực lượng bao vây toàn bộ tòa nhà chung cư.
Nghi phạm thực hiện tất cả các vụ nổ súng trên đã bị bắt giữ. Động cơ vụ việc được cho là liên quan tới chuyện cãi vã trong gia đình.
Nhiều trường học và một bệnh viện ở Rothschild trước đó phải phải tạm đóng cửa trong thời gian ngắn. Hiện giới chức địa phương đã huy động 100 cảnh sát để tiến hành điều tra vụ việc.

tin liên quan

Tấn công đẫm máu tại Quốc hội Anh
Tối 22.3 (giờ VN), ngay trung tâm thủ đô London của Anh đã xảy ra vụ tấn công liên hoàn làm ít nhất 2 người chết và nhiều người bị trọng thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.